• Chương trình nổi bật

    Phim trên Starmovies ngày 03/10/2013
    Wednesday, October 2, 2013

    Cách đây nhiều thế kỷ, vương quốc Hán bị lời nguyền của mụ phù thuỷ Zi Yuan, cả nhà vua và quân đội của ông đều biến thành xác ướp.


    Đón xem “Waiting for Love” trên kênh KBS World
    Wednesday, October 2, 2013

    Xã hội hiện đại ngày nay quá cuồng nhiệt để dành chỗ cho một tình yêu. Rơi vào tình yêu không phải là một hành trình của cảm xúc nữa, mà đó chính là một trò chơi của quyền lực và trí tuệ.


    Hấp dẫn với “MasterChef US S4” trên kênh Star World
    Wednesday, October 2, 2013

    MasterChef US là series chương trình về cuộc thi nấu ăn tổ chức bởi Gordon Ramsay cho mọi người từ tất cả các tầng lớp xã hội muốn theo đuổi giấc mơ được làm việc như một đầu bếp chuyên nghiệp. Các thí sinh sẽ phải vượt qua rất nhiều thử thách khi...


    01h45 ngày 3/10, Man City vs Bayern Munich: Đại chiến Latin
    Wednesday, October 2, 2013

    Với sự xuất hiện của HLV Manuel Pellegrini, Man City đang trong quá trình Latin hóa mạnh mẽ. Với bộ não Pep Guardiola, Bayern Munich cũng đang chuyển sang đá tiqui-taca. Đêm nay, trận đại chiến ở Etihad sẽ trở thành màn so tài giữa những đại diện...


    Steaua Bucuresti 0-4 Chelsea: Chelsea có 3 điểm đầu tiên
    Wednesday, October 2, 2013

    Sự tỏa sáng của các tiền vệ như Andre Schuerrle, Ramires… đã giúp Chelsea có được chiến thắng thuyết phục “4 sao” trong chuyến làm khách trước Steaua Bucharest.


    Phim trên Starmovies ngày 02/10/2013
    Tuesday, October 1, 2013

    Bộ phim mở đầu với việc một nhóm thăm dò dưới đáy biển những năm 90 phát hiện ra bức tranh của một người con gái tên Rose DeWitt Bukater ( Kate Winslet ) trong con tàu Titanic bị đắm đó. Họ tìm được người con gái trong tranh, nay là một bà lão lớn...


    Đón xem "Mặt nạ anh hùng" trên VTVcab1 - Giải trí TV
    Tuesday, October 1, 2013

    Mang màu sắc đau thương, thấm đẫm nước mắt nhưng phim vẫn ngọt ngào và lãng mạn.


    Phim trên HBO ngày 01/10/2013
    Tuesday, October 1, 2013

    Hai viên cảnh sát Marcus Burnett và Mike Lowry có 72 tiếng đồng hồ để truy tìm lại đống heroin trị giá 100 triệu đôla bị đánh cắp ngay trong sở cảnh sát của họ, trước khi bên thanh Tra Nội Bộ túm cổ họ.


    Hấp dẫn với “Kimchi Chronicles” trên kênh Star World
    Tuesday, October 1, 2013

    Đã khi nào bạn tự hỏi rằng, làm thế nào để có thể làm được món kim chi ngon mà không cần đến đầu bếp nổi tiếng của Hàn Quốc.


    01h45 ngày 2/10, Steaua Bucharest vs Chelsea: Nhen nhóm niềm tin
    Tuesday, October 1, 2013

    Chelsea đang gây thất vọng khi liên tục vấp ngã thời gian qua. Nhưng đêm nay, HLV Mourinho và các học trò sẽ có cơ hội nhen nhóm niềm tin bởi họ chỉ phải gặp một Steaua Bucharest yếu kém trên đấu trường Champions League.