• Chương trình nổi bật

    Kết quả China Open 2013 ngày 02/10 - Nadal vào Tứ kết, sức ép cho Nole
    Thursday, October 3, 2013

    Trong ngày thi đấu vừa qua, nội dung Đơn Nam chỉ diễn ra vỏn vẹn 3 trận đấu, nhưng nhìn chung các đấu đều đảm bảo độ chất cần thiết của một trận cầu kịch tính. Tay vợt nười Tây Ban Nha - Rafael Nadal đã có được chiến thắng thứ 2 tại China Open 2013,...


    Phim trên HBO ngay 03/10/2013
    Thursday, October 3, 2013

    Trong khi đang tìm kiếm gia đình thật sự của mình là một nhóm người ngoài hành tinh, Gonzo trở thành mục tiêu của một đặc vụ mắc chứng bệnh hoang tưởng.


    Đón xem “Gag Concert” trên kênh KBS World
    Thursday, October 3, 2013

    Sức mạnh của hài kịch đã trở lại. “Gag Concert” sẽ mang lại tiếng cười cùng với sự hài hước của những vở kịch mới nhất đề cập đến xã hội Hàn Quốc.


    Arsenal 2-0 Napoli: Oezil thăng hoa, Pháo thủ thắng nhàn
    Thursday, October 3, 2013

    Một cuộc đối đầu đỉnh cao ở bảng đấu "tử thần" như mong đợi của NHM đã không xảy ra, khi cuộc so tài giữa đại diện của Premier League và Serie A đã ngã ngũ quá sớm bởi sự xuất sắc của Arsenal.


    Real Madrid 4-0 Copenhagen: Los Blancos xóa tan nỗi đau derby
    Thursday, October 3, 2013

    Trước một đối thủ không quá khó chịu như Copenhagen, Real Madrid đã thể hiện được sức mạnh của mình với chiến thắng tưng bừng 4-0. Bộ đôi chạy cánh Ronaldo và Di Maria mỗi người đã lập một cú đúp giúp Los Blancos xóa tan bầu không khí u ám sau trận...


    Man City 1-3 Bayern Munich: Hùm xám gầm vang tại Etihad
    Thursday, October 3, 2013

    Với một lối chơi áp đảo cộng với bản lĩnh của một nhà ĐKVĐ, Bayern Munich đã đè bẹp chủ nhà Manchester City giống như cái cách họ đã từng làm trong trận đấu với Arsenal cũng tại đấu trường này cách đây gần một năm.


    Phim trên MAX ngày 03/10/2013
    Thursday, October 3, 2013

    Khi màn đêm buông xuống, chúng phá hoại hệ thống điện rồi mặc đồng phục của nhân viên làm việc trong bảo tàng. Sáng hôm sau, khi Thomas tới ngắm nghía bức họa rẻ tiền thì phòng tranh Ấn tượng phải đóng cửa để làm công tác vệ sinh. nghi ngờ nhóm nhân...


    01h45 ngày 03/10, Real Madrid vs Copenhagen: Trút bớt gánh nặng
    Wednesday, October 2, 2013

    Một chiến thắng trước Copenhagen tối nay chính là mục tiêu duy nhất mà Real đang hướng tới, vì chỉ có điều đó mới có thể giúp họ giảm bớt đôi chút áp lực đang phải đối mặt vào thời điểm hiện tại.


    Phim trên Starmovies ngày 05/10/2013
    Wednesday, October 2, 2013

    Hai sỹ quan cảnh sát vướng vào rắc rối khi tịch thu một số tiền lớn và lượng súng hạng nặng khổ lồ trong một lần dừng xe trên đường. Hai anh chàng vẫn tưởng rằng đây là cơ hội nghề nghiệp mà không hề hay biết, tiền và súng là đối tượng trao đổi của...


    Phim trên Starmovies ngày 04/10/2013
    Wednesday, October 2, 2013

    Cuối thế kỷ 21, một chủng người mới xuất hiện có năng lực siêu nhiên như loài ma cà rồng với tốc độ chóng mặt, sức mạnh vô biên và thông minh tuyệt đỉnh, dẫn đến cuộc chiến giữa loài người và giống lai.