• Tin tức - Khuyến mại

    Thông cáo báo chí: VTVcab ra quân Chiến dịch Chăm sóc khách hàng
    05 Tháng Ba 2014

    Ngày 1/3/2014 tại Hà Nội, Tổng Công ty Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab) tổ chức lễ ra quân Chiến dịch Chăm sóc Khách hàng toàn diện với quy mô lớn nhất từ trước đến nay. Tại Hà Nội, Chiến dịch được mở đầu tại Chi nhánh 4 và Chi nhánh 8 từ ngày 1/3...


    VTVcab khai giảng lớp đào tạo CNTT chuyên đề “Quản lý thuê bao khách hàng”
    04 Tháng Ba 2014

    Ngày 21/02/2014, tại Hà Nội, Trung tâm Công nghệ thông tin – Tổng Công ty Truyền hình Cáp Việt Nam đã khai giảng khóa đào tạo “Quản lý thuê bao khách hàng” cho các cán bộ đến từ các phòng ban nghiệp vụ và chi nhánh của VTVcab trên toàn quốc.


    VTVcab chăm sóc khách hàng tại Thanh Hóa
    04 Tháng Ba 2014

    Với phương châm “ Khách hàng là người bạn thân thiết của VTVcab” Chương trình CSKH trên toàn địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã diễn ra từ nhiều tháng nay nhằm đem đến cho người dân nơi đây sự thỏa mãn tuyệt đối về dịch vụ của Truyền hình Cáp Việt Nam.


    Chùm ảnh: Lễ ra quân Chương trình Chăm sóc khách hàng toàn diện tại Chi nhánh 4 và Chi nhánh 8
    03 Tháng Ba 2014

    Ngày 1/3/2014 tại Hà Nội, Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab) đã tổ chức Lễ ra quân Chương trình Chăm sóc Khách hàng toàn diện với quy mô lớn nhất từ trước đến nay.


    Chiến dịch chăm sóc khách hàng quy mô lớn nhất từ trước tới nay của VTVcab
    03 Tháng Ba 2014

    Mang thương hiệu VTVcab đến gần với khách hàng của mình luôn là nhiệm vụ mà Tổng Công ty truyền hình Cáp Việt Nam hướng tới bằng các chương trình khuyến mãi, chính sách hậu mãi thiết thực. Nằm trong lộ trình đó, sáng 01/3, VTVcab đã tổ chức lễ ra...


    Thông báo mời thầu gói thầu “Cung cấp cáp đồng trục QR540”
    03 Tháng Ba 2014

    Tổng Công ty Truyền hình Cáp Việt Nam - Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức đấu thầu rộng rãi trong nước gói thầu “Cung cấp cáp đồng trục QR540” thuộc kế hoạch “Mua sắm cáp đồng trục QR540 phục vụ mở rộng và nâng cấp mạng cáp tại Hà Nội và các tỉnh -...


    Thông báo mời thầu gói thầu “Cung cấp vật tư lắp đặt thuê bao”
    03 Tháng Ba 2014

    Tổng Công ty Truyền hình Cáp Việt Nam - Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức đấu thầu rộng rãi trong nước gói thầu “Cung cấp vật tư lắp đặt thuê bao” thuộc kế hoạch “Mua sắm cáp đồng trục RG6, giắc F5, giắc tivi và các bộ chia indoor phục vụ công tác...


    Kết nối tín hiệu VTVcab đến Trà Vinh
    03 Tháng Ba 2014

    Bắt đầu cung cấp dịch vụ từ tháng 1/2014, VTVcab Trà Vinh đã mang đến cho khách hàng nơi đây một thực đơn giải trí phong phú, đặc sắc với 71 kênh truyền hình trong và ngoài nước, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.


    VTVcab và khách hàng tại Huế
    03 Tháng Ba 2014

    Huế là một trong những tỉnh thành mới chính thức trở thành chi nhánh của VTVcab từ tháng 1/2014 những đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng tại đây, với hơn 20.000 thuê bao trong đó có hơn 300 khách sạn lớn nhỏ sử dụng dịch vụ.


    Dịch vụ VTVcab tại Bạc Liêu
    03 Tháng Ba 2014

    Sau hơn 3 tháng triển khai cung cấp dịch vụ tại Bạc Liêu sự có mặt của dịch vụ Truyền hình Cáp Việt Nam tại đây góp phần làm phong phú hơn cho thực đơn giải trí của mỗi người dân nơi đây.


  • Tin liên quan