-
VTVcab khai giảng lớp đào tạo CNTT chuyên đề “Quản lý thuê bao khách hàng”
04 Tháng Ba 2014
Ngày 21/02/2014, tại Hà Nội, Trung tâm Công nghệ thông tin – Tổng Công ty Truyền hình Cáp Việt Nam đã khai giảng khóa đào tạo “Quản lý thuê bao khách hàng” cho các cán bộ đến từ các phòng ban nghiệp vụ và chi nhánh của VTVcab trên toàn quốc.
VTVcab - Khai giảng lớp đào tạo CNTT “Quản lý thuê bao khách hàng”
Khách hàng là tài sản giá trị nhất của bất kỳ doanh nghiệp nào. Hệ thống phần mềm quản lý toàn diện và đầy đủ nghiệp vụ là mục tiêu cũng như yêu cầu bắt buộc với bất kỳ doanh nghiệp nào muốn quản lý và chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất. Với yêu cầu đó từ Ban lãnh đạo Tổng Công ty, TT CNTT và các đơn vị chuyên môn đã phối hợp triển khai dự án xây dựng hệ thống phần mềm quản lý thuê bao khách hàng VTVcab thay thế cho hệ thống cũ không còn đáp ứng tốt yêu cầu nghiệp vụ và chiến lược phát triển trong thời gian tới.
Mục tiêu của khóa học này là giúp các đơn vị chuyên môn cũng như các Chi nhánh của VTVcab nắm được mô hình, quy trình quản lý thuê bao và nghiệp vụ thao tác trên hệ thống mới.
Từ đó có thể vận dụng triển khai tại các đơn vị để có thể nhập liệu, quản trị thông tin thuê bao và tính cước cho khách hàng một cách chính xác và hiệu quả.
Thông qua các buổi học đội ngũ cán bộ nhân viên của VTVcab sẽ ngày càng hoàn thiện kỹ năng, chuyên môn đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.
Hệ thống quản lý thuê bao khách hàng mới cũng sẽ là công cụ quản trị hữu hiệu cho việc đánh giá, hỗ trợ ra quyết định các chính sách dịch vụ của VTVcab, ngày càng đáp ứng linh hoạt và phục vụ tốt nhất nhu cầu dịch vụ khách hàng VTVcab trên toàn quốc.
Lớp đào tạo “Quản lý thuê khách hàng” sẽ được tổ chức trên cả ba miền tại Hà Nội, Vinh và Tp. HCM từ nay đến ngày 14/3/2014. Thông qua các buổi học đội ngũ cán bộ nhân viên của VTVcab sẽ ngày càng hoàn thiện kỹ năng, chuyên môn đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.
TT Truyền thông & Marketing
Tin mới nhất
-
Đọc nhiều nhất