-
Chùm ảnh: Lễ ra quân Chương trình Chăm sóc khách hàng toàn diện tại Chi nhánh 4 và Chi nhánh 8
03 Tháng Ba 2014
Ngày 1/3/2014 tại Hà Nội, Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab) đã tổ chức Lễ ra quân Chương trình Chăm sóc Khách hàng toàn diện với quy mô lớn nhất từ trước đến nay.
VTVcab thực hiện Chăm sóc Khách hàng trên toàn bộ địa bàn Chi nhánh 4 và Chi nhánh 8 quản lý. Bao gồm nhiều khu vực tại các quận Hoàng Mai, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Đống Đa, Cầu Giấy, Tây Hồ, huyện Đông Anh, Mê Linh, Từ Liêm – Hà Nội.
Một số hình ảnh tại buổi lễ:
Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab) đã tổ chức Lễ ra quân Chương trình
Chăm sóc khách hàng toàn diện
Trong chiến dịch này, đội ngũ Kỹ thuật viên VTVcab sẽ tiến hành chăm sóc, kiểm tra, sửa chữa tín hiệu tại nhà của gần 200.000 thuê bao nhằm đảm bảo chất lượng tín hiệu truyền hình ổn định tới từng hộ gia đình.
Ông Nguyễn Tuấn Anh – Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty phát biểu tại buổi lễ
Ông Trần Thanh Tùng – Phó Giám đốc Chi nhánh 8 – Tổng Công ty Truyền hình Cáp Việt Nam
phát biểu tại buổi lễ
Ông Lê Văn Hưng – Giám đốc Chi nhánh 4 – Tổng Công ty Truyền hình Cáp Việt Nam
phát biểu tại buổi lễ
Ban lãnh đạo Tổng Công ty trao cờ lệnh cho đại diện hai Chi nhánh
Chăm sóc Khách hàng là một trong những hoạt động VTVcab đặc biệt chú trọng, là hành động mạnh mẽ, thể hiện quyết tâm: “Đảm bảo nhà nhà tín hiệu ổn định, người người hài lòng với VTVcab”, cam kết không ngừng mang tới cho khách hàng và xã hội những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, tiện ích và phong cách phục vụ chuyên nghiệp.
Đại diện Ban lãnh đạo Tổng Công ty Truyền hình Cáp Việt Nam tặng hoa cho các kỹ thuật viên,
cộng tác viên
TT Truyền thông & Marketing
Tin mới nhất
-
Đọc nhiều nhất