-
Thông cáo báo chí: VTVcab ra quân Chiến dịch Chăm sóc khách hàng
05 Tháng Ba 2014
Ngày 1/3/2014 tại Hà Nội, Tổng Công ty Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab) tổ chức lễ ra quân Chiến dịch Chăm sóc Khách hàng toàn diện với quy mô lớn nhất từ trước đến nay. Tại Hà Nội, Chiến dịch được mở đầu tại Chi nhánh 4 và Chi nhánh 8 từ ngày 1/3 - 30/3/2014.
Chiến dịch Chăm sóc Khách hàng lần này của VTVcab diễn ra với mục đích:
- Chăm sóc tín hiệu tại nhà khách hàng, nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng truyền hình.
- Hỗ trợ thông tin, tư vấn, giải đáp mọi ý kiến khách hàng về dịch vụ VTVcab
Theo đó, VTVcab sẽ trực tiếp chăm sóc, kiểm tra, sửa chữa đường truyền tín hiệu truyền hình cho gần 200.000 khách hàng tại nhiều khu vực các quận Hoàng Mai, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Đống Đa, Cầu Giấy, Tây Hồ, huyện Đông Anh, Mê Linh, Từ Liêm – Hà Nội thuộc Chi nhánh 4 và Chi nhánh 8 quản lí nhằm đảm bảo tín hiệu ổn định đến từng hộ gia đình
Với thông điệp “ VTVcab chăm sóc khách hàng toàn diện” đội ngũ KTV và CTV của VTVcab được huy động đến mức tối đa trong chiến dịch lần này
Cũng từ ngày 1/3, VTVcab triển khai Chiến dịch Chăm sóc Khách hàng toàn diện tại nhiều tỉnh thành như Lào Cai, Lai Châu….
Chiến dịch Chăm sóc Khách hàng là một trong những hành động cụ thể để tri ân khách hàng của VTVcab cùng với mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm, chất lượng dịch vụ tốt nhất cũng như sự thỏa mãn tối đa cho người xem truyền hình.
TT Truyền thông & Marketing - VTVcab
Tin mới nhất
-
Đọc nhiều nhất