• Ghi nhận từ chương trình Chăm sóc khách hàng tại Hà Nội

    Wednesday, November 20, 2013

    Trong thời gian qua, chương trình Chăm sóc khách hàng của Truyền hình Cáp Việt Nam đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng trên toàn địa bàn Hà Nội. Đó cũng chính là nguộn động lực để VTVcab cố gắng hơn nữa trong việc đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.

    Vào một ngày trung tuần tháng 11, chúng tôi có dịp đến với gia đình ông Lê Xuân Mạc ở số 15 ngõ 670 Hà Huy Tập – Gia Lâm – Hà Nội khi ông vừa đăng kí lắp đặt truyền hình cáp. Ở tuổi nghỉ hưu, chiếc tivi đã trở thành người bạn quen thuộc của ông trong thời gian rảnh rỗi. Để thực đơn giản trí của gia đình phong phú hơn ông đã chọn dịch vụ của VTVcab để xem được nhiều kênh và chất lượng ổn định. Một niềm vui đến với gia đình ông trong dịp này khi VTVcab đang thực hiện chương trình Chăm sóc khách hàng với nhiều ưu đãi hấp dẫn như: miễn phí hòa mạng, miễn phí trọn đời thuê bao tivi thứ 2, thứ 3 và điệu kiện áp dụng chỉ cần đóng trước 3 tháng thuê bao. Ông Mạc hồ hởi chia sẻ: “Hôm nay gia đình tôi lắp truyền hình cáp, vừa được xem rất nhiều kênh hay và phong phú lại nhận được quà tặng, nhà tôi có trẻ nhỏ nên cả nhà rất phấn khởi vì món quà rất thiết thực”.

    Các kĩ thuật viên trao phần quà cho ông Mạc

    Ở cửa ngõ phía đông của thủ đô Hà Nội, đời sống người dân xã Yên Viên huyện Gia Lâm ngày càng khởi sắc hơn. Ở đây, thật dễ dàng bắt gặp hình ảnh chiếc tivi nối mạng truyền hình cáp trong mỗi ngôi nhà. Ông Đỗ Đức Cát (Thị trấn Yên Viên – Gia Lâm – Hà Nội) là một khách hàng lâu năm của VTVcab. Ba thế hệ cùng chung sống trong một ngôi nhà nên một chiếc tivi không đủ đáp ứng nhu cầu giải trí của các thành viên gia đình. Bởi vậy, thông tin về chương trình Chăm sóc khách hàng của VTVcab thực sự rất hữu ích với gia đình ông khi nay đã có thể xem nhiều tivi hơn với nguồn tín hiệu chuẩn mà vẫn tiết kiệm kinh tế gia đình. Chia sẻ với chúng tôi ông Cát cho biết: “Trước đây do gia đình tự chia cắt tín hiệu cho nhiều tivi khác nhau trong nhà nên tín hiệu không được ổn định nhưng từ khi có chương trình miễn phí cho tivi thứ 2, thứ 3 của VTVcab tôi đã đăng kí lắp đặt ngay để gia đình vừa xem được nhiều tivi hơn vừa có tín hiệu chính thống ổn định.”

    Kĩ thuật viên VTVcab lắp THC cho tivi thứ 2 nhà ông Cát

    Cùng với nhiều ưu đãi, hàng chục nghìn khách hàng tại Hà Nội đã nhận được các phần quà đặc biệt từ chương trình Chăm sóc khách hàng của VTVcab. Đối với các địa bàn ngoại thành, VTVcab đã bố trí đội ngũ nhân viên tặng quà đến từng khách hàng. Ở xa trung tâm thành phố nên việc được trao tận tay món quà như thế này đối với nhiều khách hàng như gia đình bà Đỗ Thị Hiển (Đình Xuyên – Gia Lâm – Hà Nội) thì đó không chỉ là niềm vui mà còn khiến ông bà càng tin yêu hơn vào sự lựa chọn mình.

    Kĩ thuật viên VTVcab trao tận tay phần quà cho khách hàng ở ngoại thành Hà Nội

    Bên cạnh việc thường xuyên triển khai các chương trình hỗ trợ người tiêu dùng, VTVcab cũng chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ với những đầu tư kịp thời về công nghệ truyền dẫn tín hiệu và nội dung để chăm sóc dịch vụ toàn diện đến các hộ gia đình. Mỗi đường tín hiệu truyền hình cáp được kết nối, mỗi món quà được trao là thêm nhiều tiện ích đến với mỗi ngôi nhà để mọi thành viên được hoàn toàn thỏa mãn khi thưởng thức các món ăn tinh thần yêu thích.

    TT Truyền thông & Marketing - VTVcab



    Latest News