• Cảnh giác trước chiêu trò tuyên truyền sai lệch về VTVcab

    Monday, September 16, 2013

    Trong thời gian qua VTVcab đã nhận được rất nhiều phản ánh của khách hàng về việc có một số đối tượng xấu gọi điện tuyên truyền sai lệch về VTVcab và mời chào sử dụng dịch vụ khác cũng như những hiện tượng mất tín hiệu thường xảy ra.

    Ông Nguyễn Văn Dũng tại Trần Khát Chân – Hà Nội là 1 trong những khách hàng đã kịp thời phản ánh lên tổng đài 19001515 về sự việc gia đình ông gặp phải nhằm làm mất uy tín của VTVcab và ảnh hưởng trực tiếp đến gia đình ông.

    Tivi nhà ông Nguyễn Văn Dũng mất tín hiệu sau cuộc điện thoại

    Trong những ngày qua đã có trên dưới 3 cuộc điện thoại gọi đến nhà ông Nguyễn Văn Dũng thông báo rằng Truyền hình Cáp Việt Nam đã ngừng cung cấp dịch vụ và hứa sẽ cung cấp cho gia đình ông một dịch vụ truyền hình cáp khác. Chỉ sau đó vài giờ tín hiệu truyền hình cáp của gia đình ông cũng đột ngột mất khiến ông không khỏi bức xúc, ông cho biết: “Tôi là một khách hàng lâu năm của VTVcab khi nghe được thông tin này qua điện thoại tôi rất hoang mang và bức xúc vì mình đang sử dụng bình thường mà bỗng nhiễn lại ngừng cung cấp và tín hiệu cũng mất luôn, việc này không chỉ ảnh hưởng đến uy tín của VTVcab mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến gia đình tôi.”

    Ông Nguyễn Văn Dũng – Số 7b ngõ 331 Trần Khát Chân – Hai Bà Trưng – Hà Nội

    Ngay khi nhận được những phản ảnh của khách hàng về sự việc, VTVcab đã nhanh chóng cử cán bộ và kỹ thuật viên xuống tìm hiểu và làm rõ sự việc đồng thời rà soát lại toàn bộ tín hiệu tại khu vực này. Trao đổi với đại diện VTVcab ông Nguyễn Văn Dũng cho biết: “ VTVcab là 1 thương hiệu lớn với số lượng khán giả đông đảo trên cả nước, sự việc này không chỉ ảnh hưởng đến gia đình tôi mà sẽ ảnh hưởng đến các khách hàng khác nữa nếu không có sự ngăn chặn triệt để, tôi hi vọng VTVcab sẽ có những hành động cụ thể và quyết liệt hơn nữa để bảo vệ khách hàng.” 

    Kỹ thuật viên VTVcab kiểm tra tín hiệu

    Ông Trần Thanh Tùng – Phó Giám đốc Chi nhánh 8 – Truyền hình Cáp Việt Nam khẳng định: “Tất cả các thông tin về dịch vụ VTVcab đều được tuyên truyền rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng một cách chính thống. Khách hàng cần cảnh giác trước các thông tin không đúng sự thật về VTVcab”.

    Đại diện VTVcab trao đổi với khách hàng

    Tuyên truyền sai lệch về dịch vụ VTVcab, tự ý cắt đường truyền tín hiệu VTVcab cung cấp tới khách hàng, sau đó mời chào, thuyết phục người dân sử dụng dịch vụ truyền hình cáp mới đang là một chiêu trò mới của một nhóm đối tượng có tổ chức nhằm làm mất uy tín VTVcab, gây hoang mang trong quần chúng nhân dân. VTVcab đang phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng có thẩm quyền tiến hành điều tra tìm ra các đối tượng cố tình tuyên truyền không đúng nhằm phá hoại dịch vụ VTVcab.Truyền hình Cáp Việt Nam khuyến cáo khách hàng cảnh giác trước mọi thông tin sai lệch về VTVcab. Khi thấy bất cứ nghi ngờ nào về những hành vi nêu trên, đề nghị nhân dân thông báo ngay cho VTVcab theo số Tổng đài: 19001515

    Đã đến lúc các cơ quan quản lý cần có những biện pháp nghiêm khắc đối với các hành vi cạnh tranh không lành mạnh. Bới chẳng những các doanh nghiệp làm ăn chân chính bị “chơi bẩn”, ảnh hưởng trực tiếp đến quyền lợi của người dân mà chính những đơn vị kia đang tự đánh mất hình ảnh của mình.

     

    TT Truyền thông & Marketing



    Latest News