• AdAsia 2013 – Nhịp cầu hợp tác quốc tế

    Tuesday, November 12, 2013

    Tối ngày 11/11, Đại hội Quảng cáo châu Á - AdAsia 2013 đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội nghị quốc gia với sự tham dự của đông đảo của các đại biểu, lãnh đạo nhiều tập đoàn truyền thông, quảng cáo trong và ngoài nước, các nhà tư vấn, quản trị, diễn giả hàng đầu thế giới.

    Với nội dung chính gồm chuỗi các hội thảo chuyên đề về “Tái cấu trúc Truyền thông – Quảng cáo” cùng nhiều hoạt động văn hóa – nghệ thuật bên lề, Adasia 2013 không chỉ đem lại cơ hội để tự nhận diện, xây dựng niềm tin, đưa ra các giải pháp phù hợp với tình hình, điều kiện mới để thúc đẩy kinh tế và phát triển hoạt động truyền thông, quảng cáo ở mỗi nước. Đây là cơ hội để các đại biểu giao lưu, trao đổi kinh nghiệm nghề nghiệp và cũng là dịp trải nghiệm thực tế tại Việt Nam – một quốc gia mến khách, đầy tiềm năng cho sự đầu tư và hợp tác.


    Đại hội Quảng cáo châu Á - AdAsia 2013 đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội nghị quốc gia với sự tham dự của đông đảo của các đại biểu, lãnh đạo nhiều tập đoàn truyền thông, quảng cáo

    Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Faris Abouhamad, Chủ tịch Liên đoàn Hiệp hội Quảng cáo Thế giới (IAA), cho biết: “Đến với Adasia 2013 lần này tôi mong muốn có một sự hợp tác toàn diện để ngành công nghiệp quảng cáo thế giới phát triển, phát huy vai trò tiên phong của truyền thông trong đời sống hôm nay”.

    Từ năm 2007, Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA) là hội viên chính thức của Hiệp hội Quảng cáo Châu Á A(AFAA). Từ năm 2009, ông Đinh Quang Ngữ - chủ tịch VAA, nguyên thứ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và  Du lịch, là phó chủ tịch AFAA. Điều này đã góp phần khẳng định uy tín của VAA và mở ra cơ hội cho ngành quảng cáo Việt Nam hợp tác nhiều mặt hơn với các thành viên AFAA.

    Tại Adasia 2013, Tổng Công ty Truyền hình Cáp Việt Nam tham gia với vai trò là nhà tài trợ truyền thông chính thức của Đại hội. Với việc tích cực tham gia các hoạt động trong khuôn khổ Đại hội và các sự kiện bên lề hấp dẫn, VTVcab đang nỗ lực để góp phần đưa sức lan tỏa và nâng tầm ảnh hưởng mạnh mẽ của AdAisa 2013 tới cộng đồng trong nước và trên thế giới.

    TT Truyền thông & Marketing



    Latest News