• Chương trình nổi bật

    Những cái nhất trong mùa giải Premier League 2012/13
    Wednesday, May 22, 2013

    Mùa giải Premier Leauge 2012/13 đã khép lại với những màn trình diễn đỉnh cao của những ngôi sao, HLV xuất sắc.


    Vòng 36 La Liga: Ngày đăng quang trọn vẹn của Barca
    Tuesday, May 21, 2013

    Barca đã được hưởng trọn niềm vui trong ngày nhận cúp La Liga 2012/13 khi giành chiến thắng nhẹ nhàng 2-1 trước Valladolid ở vòng 36... Chiến thắng này còn mang ý nghĩa giúp đội tân vương của La Liga vững bước trên con đường chinh phục những kỷ lục.


    Phim trên MAX ngày 22/5/2013
    Tuesday, May 21, 2013

    Julius và Vincent Benedict, hai đứa trẻ song sinh, là kết quả của cuộc thí nghiệm bí mật nhằm tạo ra những em bé hoàn hảo sử dụng tinh trùng hiến tặng từ 6 người cha khác nhau. Người mẹ, Mary Ann Benedict được thông báo về cái chết của 2 đứa trẻ...


    Đón xem “Thành phố San Hô” trên VTVcab 8 - BiBi
    Tuesday, May 21, 2013

    Trong thành phố San Hô dưới đáy biển sâu xinh đẹp, những người bạn nhỏ ham hiểu biết đang cố gắng tìm hiểu về các hiện tượng khoa học và tự nhiên xảy ra quanh cuộc sống của họ.


    Đón xem The New Adventures of Ocean Girl trên Australia Network
    Tuesday, May 21, 2013

    The New Adventures of Ocean Girl mở ra những cuộc phiêu lưu mới đầy hấp dẫn của cô gái đại dương khi cô trở về với Oceana.


    Đón xem tập cuối phim "Mùi vị hạnh nhân" trên VTVcab 7 - D Dramas
    Tuesday, May 21, 2013

    Không giống như các phim truyền hình tâm lý xã hội gần đây, “Mùi Vị Hạnh Nhân” kể một câu chuyện khác biệt về thế giới ngầm bọc trong cái vỏ là một quán bar và mối quan hệ zích zắc đầy bí ẩn về cô ca sĩ Khánh Hân , chàng trai Bartender Thái Bình và...


    Phim trên VTVcab 2 - Phim Việt: Lục Vân Tiên
    Tuesday, May 21, 2013

    Bộ phim Lục Vân Tiên phát sóng hàng ngày trên kênh VTVcab 2 - Phim Việt đang thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.


    Phim hay trên VTVcab 7 - D Dramas: Khuynh thế hoàng phi
    Tuesday, May 21, 2013

    Câu chuyện trong "Khuynh thế hoàng phi" là một tấn bi kịch trải dài trong chốn hoàng cung đầy rẫy mưu toan xảo trá, những cuộc tranh giành ngôi vị đẫm máu.


    Xem "Tân Bao Thanh Thiên" trên VTVcab 1 - Giải trí TV
    Tuesday, May 21, 2013

    Tân Bao Thanh Thiên” Bộ ba diễn viên gạo cội Kim Siêu Quần, Phạm Hồng Hiên và Hà Gia Kính đã tái ngộ trong phiên bản hoành tráng nhất từ trước đến nay của series “Bao Thanh Thiên” huyền thoại.


    Arsenal đoạt vé dự Champions League: Khi tất cả đã sai!
    Tuesday, May 21, 2013

    Ngày Premier League hạ màn, Arsenal ăn mừng chiến thắng 1-0 trước Newcastle như thể vô địch. Bởi 3 điểm trước “Chích chòe” giúp "Pháo thủ" tiếp tục được Champions League gọi tên và Wenger có lí khi phát biểu sau trận đấu: "Arsenal chứng minh rằng...