• Phim trên kênh HBO ngày 28/10/2015

    28 Tháng Mười 2015

    Phim kể lại câu chuyện thời Victoria về Sweeney Todd, một thợ cạo người Anh đã trở nên điên cuồng do mất vợ và con gái, cắt cổ khách hàng bằng con dao cạo, với sự giúp đỡ của kẻ tòng phạm là bà Lovett, đã biến xác của họ thành bánh thịt.

    01:00         INTERSECTIONS

     Sa Mạc Định Mệnh nói về một cặp vợ chồng mới cưới quyết định đi nghỉ tại Ma-rốc. Tuy nhiên, cùng với tình nhân, người vợ đã lên một âm mưu sát hại người chồng trên đường đi. Nhưng kế hoạch tưởng như hoàn hảo bỗng đổ bể khi cả ba dính vào một vụ tai nạn kinh hoàng giữa vùng sa mạc hoang vu

    Trên đường đi, cả ba còn gặp gỡ một tay buôn lậu bị truy nã, một cảnh sát chìm, một tay bắt cóc, một đứa bé và một công dân Úc bị bất tỉnh. Chuyến hành trình dành cho tất cả càng ngày càng trở nên khó lường hơn bao giờ hết... 


    02:40         THE CAT'S MEOW

    Một vụ án mạng bí hiểm xảy ra trên con tàu của vị triệu phú, và nghi phạm là các nhân vật có tiếng trong giới điện ảnh


    04:30         FINDERS KEEPERS

     Một người mẹ đã ly dị của một được ném vào tình trạng hỗn loạn khi con gái nhỏ của cô trở nên bị ám ảnh với một con búp bê xấu lại phía sau bởi những người cư ngụ trước của ngôi nhà mới của họ


    06:00         LEE DANIELS' THE BUTLER

    Bộ phim dựa trên chuyện có thật về Eugene Allen, quản gia của nhiều đời Tổng thống Hoa Kì


    08:10         GROUNDHOG DAY

    Phóng viên truyền hình Phil Connors được cử tới vùng Punxsutawney để đưa tin về ngày lễ "Groundhog Day" nổi tiếng của người Mỹ. Vốn là một kẻ theo chủ nghĩa duy ngã, tính tình cáu bẩn và ích kỉ, Phil nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ của mình mà không quên để lại những câu nói mỉa mai tới ngày lễ này. Phil quay về phòng trọ của mình, ngủ một giấc đến sáng và cực kì ngạc nhiên khi nhận ra mình đang sống lại đúng ngày Groundhog Day. Chu kì một ngày cứ lặp đi lặp lại, và vào mỗi buổi sớm, Phil lại tỉnh dậy và nhận ra rằng hôm nay vẫn là Groundhog Day. Nhận ra mình không thể thoát khỏi vòng lặp vô tận này, Phil trở nên chán đời, tìm mọi cách kết thúc cuộc sống trước khi anh ta hiểu ra rằng đây là một cơ hội tuyệt vời để học cách trở thành một con người tuyệt vời...


    09:50         INSIDE LLEWYN DAVIS

    Bộ phim Inside Llewyn Davis kể lại quãng thời gian đúng một tuần của anh chàng ca sĩ kiêm sáng tác nhạc Folk Llewyn Davis. Cũng giống như các nghệ sỹ tự do khác, Llewyn Davis đang phải vật lộn với cuộc sống vừa để nuôi thân vừa tìm cách phát triển sự nghiệp. Trong một tuần đó, anh chạy đôn chạy đáo để kiếm từng đồng, trình diễn ở phòng trà, thậm chí chẳng có nhà cửa mà phải nhờ vào bạn bè...


    11:35         HOLLYWOOD ON SET 620


    12:00         THE DA VINCI CODE

    Câu chuyện xảy ra khi người quản lý bảo tàng Louvre đột nhiên bị ám sát và nạn nhân để lại mật thư viết bằng máu và mô phỏng lại bức họa nổi tiếng của Da Vinci bằng chính thân xác mình. Lời nhắn được gửi đến giáo sư Robert Landon, chuyên gia ký hiệu và biểu tượng học. Cùng cô cháu gái Sophie của nạn nhân, Robert Landon vừa phải chạy trốn cảnh sát, bởi ông là nghi can số 1, vừa phải giải mã hàng loạt câu đố để tìm được chân tướng cuối cùng của vụ việc cũng như một bí mật được che giấu hơn 2000 năm có thể thay đổi đức tin của con người trên toàn thế giới: Chiếc chén thánh trong truyền thuyết là có thật. Và nó đang được giấu ở đâu đó. Dựa vào những tài liệu có thật lẫn tính hư cấu huyền ảo, bộ phim khiến người xem tự đặt câu hỏi về sự hiểu biết của bản thân với những điều huyền bí trong lịch sử.


    14:30         DOLPHIN TALE 2

     Đã vài năm kể từ khi Sawyer Nelson và đội ngũ chuyên dụng tại bệnh viện hải quân Clearwater, đứng đầu là Tiến sĩ Clay Haskett cứu sống cá heo Winter.

    Với sự giúp đỡ của Tiến sĩ Cameron McCarthy, người đã phát triển một cái đuôi giả duy nhất cho cá heo bị thương để cứu sống nó. Tuy nhiên, cuộc chiến vẫn chưa kết thúc. Một chú cá heo khác chết để lại Winter một mình. Theo quy định của USDA, cá heo không được để sống một mình và nhóm nghiên cứu đứng trước nguy cơ Winter chuyển sang hồ bơi khác. Điều bất ngờ xảy ra vào thời khắc quyết định, Winter sắp có bạn đồng hành nhỏ tuổi mới - chú cá heo Hope.


    16:15         SEEING DOUBLE

    Mọi thứ trở nên thú vị và điên cuồng khi các thành viên trong một ban nhạc pop nổi tiếng một nhà khoa học liều lĩnh nhân bản vô tính.


    17:45         OPEN SEASON (2006)

    Boog, chú gấu nặng đến 900lbs, từ nhỏ được con người nuôi lớn và sống một cuộc sống sung sướng, thoải mái không lo lắng. Chú gần như không còn khả năng tự nhiên của động vật hoang dã. Boog cùng với cậu bạn hươu lắm mồm Elliot, bị mắc kẹt trong rừng khi chỉ còn ba ngày nữa là đến mùa săn bắn. Để tìm cách phòng vệ, Boog và Elliot thuyết phục những động vật khác trong rừng chống lại những người thợ săn.


    19:10         NON-STOP

    Bối cảnh phim xảy ra trong suốt chuyến bay xuyên Đại Tây Dương từ New York đến London. Nhân viên cảnh sát hàng không liên bang Mỹ Bill Marks (Liam Neeson) nhận được một loạt tin nhắn đe dọa với ký tự mã hóa yêu cầu anh phải chỉ dẫn cho chính phủ chuyển 150 triệu USD vào một tài khoản ngân hàng bí mật. Cho đến lúc nhận được tiền, cứ mỗi 20 phút trôi qua sẽ có một hành khách trên chuyến bay bị giết. Trong quá trình truy tìm hung thủ, chính Bill Marks lại bị tình nghi là một tên khủng bố hàng không sau khi cơ quan điều tra phát hiện chủ tài khoản bí ẩn kia mang tên anh. Làm cách nào để Bill tìm ra hung thủ thực sự để trả lại sự trong sạch của mình cũng như đảm bảo sự an toàn cho những hành khách trên máy bay?


    21:00         GRACE PART 1

    Grace, lấy bối cảnh châu Á hiện đại, thuật lại câu chuyện về một gia đình châu Á mẫu mực với những bí mật ẩn đen tối ẩn giấu bên trong, khi tội lỗi của người cha chính là nguyên nhân của mọi tai hoạ.


    21:50         GRACE PART 2

    Grace, lấy bối cảnh châu Á hiện đại, thuật lại câu chuyện về một gia đình châu Á mẫu mực với những bí mật ẩn đen tối ẩn giấu bên trong, khi tội lỗi của người cha chính là nguyên nhân của mọi tai hoạ.


    22:40         SWEENEY TODD: THE DEMON BARBER OF FLEET STREET

    Phim kể lại câu chuyện thời Victoria về Sweeney Todd, một thợ cạo người Anh đã trở nên điên cuồng do mất vợ và con gái, cắt cổ khách hàng bằng con dao cạo, với sự giúp đỡ của kẻ tòng phạm là bà Lovett, đã biến xác của họ thành bánh thịt.

    VTVcab tổng hợp