• Hành trình VTVcab

    Chiến dịch chăm sóc khách hàng quy mô lớn nhất từ trước tới nay của VTVcab
    03 Tháng Ba 2014

    Mang thương hiệu VTVcab đến gần với khách hàng của mình luôn là nhiệm vụ mà Tổng Công ty truyền hình Cáp Việt Nam hướng tới bằng các chương trình khuyến mãi, chính sách hậu mãi thiết thực. Nằm trong lộ trình đó, sáng 01/3, VTVcab đã tổ chức lễ ra...


    Kết nối tín hiệu VTVcab đến Trà Vinh
    03 Tháng Ba 2014

    Bắt đầu cung cấp dịch vụ từ tháng 1/2014, VTVcab Trà Vinh đã mang đến cho khách hàng nơi đây một thực đơn giải trí phong phú, đặc sắc với 71 kênh truyền hình trong và ngoài nước, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.


    VTVcab và khách hàng tại Huế
    03 Tháng Ba 2014

    Huế là một trong những tỉnh thành mới chính thức trở thành chi nhánh của VTVcab từ tháng 1/2014 những đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng tại đây, với hơn 20.000 thuê bao trong đó có hơn 300 khách sạn lớn nhỏ sử dụng dịch vụ.


    Dịch vụ VTVcab tại Bạc Liêu
    03 Tháng Ba 2014

    Sau hơn 3 tháng triển khai cung cấp dịch vụ tại Bạc Liêu sự có mặt của dịch vụ Truyền hình Cáp Việt Nam tại đây góp phần làm phong phú hơn cho thực đơn giải trí của mỗi người dân nơi đây.


    VTVcab chính thức phục vụ khách hàng tại Ninh Bình
    03 Tháng Ba 2014

    Từ tháng 1/2014, Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab) chính thức cung cấp dịch vụ truyền hình cáp phục vụ nhu cầu thông tin giải trí của người dân tại tỉnh Ninh Bình.


    Dịch vụ VTVcab tại Bình Thuận
    03 Tháng Ba 2014

    Bình Thuận đang trên đà phát triển, nhất là về du lịch, việc cung cấp dịch vụ truyền hình tại đây không chỉ phục vụ cho những hộ gia đình nơi đây mà còn phục vụ cho những khách du lịch khi tới đây nghỉ dưỡng. VTVcab chính là lựa chọn tối ưu cho...


    VTVcab chính thức phục vụ khách hàng tại Bình Thuận
    03 Tháng Ba 2014

    Từ tháng 1/2014 VTVcab tiếp quản quyền quản lý, điều hành mạng truyền hình cáp của Trung tâm Truyền hình Cáp Bình Thuận – BTC và chính thức đi vào phục vụ khách hàng Bình Thuận.


    Khai mạc giải Tennis Davis cup 2014
    03 Tháng Ba 2014

    Sáng ngày 2/3, Tổng Công ty Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab) và Ban Biên tập Truyền hình Cáp đã tổ chức giải tennis Davis cup 2014 tại Thiên đường Bảo Sơn – Hà Nội.


    Chùm ảnh: VTVcab và sự đón nhận của khách hàng
    01 Tháng Ba 2014

    Trong thời gian qua việc triển khai chương trình chăm sóc khách hàng, miễn phí trọn đời tivi thứ 2, thứ 3 của Truyền hình Cáp Việt Nam đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng và số lượng khách hàng đăng kí sử dụng thêm các ti vi trong...


    VTVcab sẵn sàng Chăm sóc khách hàng toàn diện
    28 Tháng Hai 2014

    Chăm sóc khách hàng là hoạt động thường xuyên của VTVcab với phương châm “VTVcab là người bạn thân thiết của mọi gia đình”. Với chương trình chăm sóc khách hàng toàn diện có quy mô lớn lớn nhất từ trước đến nay được triển khai từ tháng 3/2014,...