• VTVcab sẵn sàng Chăm sóc khách hàng toàn diện

    28 Tháng Hai 2014

    Chăm sóc khách hàng là hoạt động thường xuyên của VTVcab với phương châm “VTVcab là người bạn thân thiết của mọi gia đình”. Với chương trình chăm sóc khách hàng toàn diện có quy mô lớn lớn nhất từ trước đến nay được triển khai từ tháng 3/2014, VTVcab đã sẵn sàng cùng công tác chuẩn bị kỹ càng.

    Nâng cao kỹ năng chăm sóc khách hàng:

    Hoạt động chính của chương trình CSKH là tiến hành chăm sóc, kiểm tra, sửa chữa tín hiệu tại nhà tất cả khách hàng nhằm đảm bảo đường truyền tín hiệu ổn định đến từng hộ gia đình. Từ nhiều ngày qua,  các lớp tập huấn kỹ năng giao tiếp và bồi dưỡng nghiệp vụ cho đội ngũ KTV trực tiếp CSKH được VTVcab tổ chức một cách chuyên sâu.

    Ông Nguyễn Trọng Toàn – Phó Trưởng Ban chỉ đạo Chiến dịch Chăm sóc khách hàng VTVcab cho biết: “Trong đợt CSKH toàn diện này, VTVcab không chỉ đầu tư về vật tư kĩ thuật mà những lớp tập huấn như thế này cũng được đầu tư kĩ lưỡng để năng cao tay nghề cho anh em kỹ thuật nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ đến từng hộ gia đình”.

    Lớp tập huấn kỹ năng và bồi dưỡng nghiệp vụ VTVcab

    Với quy mô mở rộng và chuyên nghiệp hơn, công tác CSKH được đầu tư kĩ lưỡng cả về thiết bị và nhân lực để mang lại hiệu quả và sự hài lòng tối đa cho khách hàng. Là một trong những người trực tiếp thực hiện CSKH, KTV Cao Xuân Ý (Chi nhánh 8) chia sẻ: “Chúng tôi đều rất hào hứng và quyết tâm để phục vụ khách hàng được tốt nhất bằng những kĩ năng và kinh nghiệm mà chúng tôi được đào tạo trong thời gian qua”.

    Công tác chuẩn bị tại từng Chi nhánh:

    Lãnh đạo và nhân viên Chi nhánh 4 họp hàng tuần

    Chi nhánh 4 – một trong những đơn vị trực tiếp thực hiện CSKH địa bàn Hà Nội, những cuộc họp khẩn trương luôn được thực hiện hàng tuần để liên tục cập nhật thông tin và lên phương án cho công tác CSKH trên toàn địa bàn.

    Thời gian qua công tác chuẩn bị đã được Chi nhánh 4 gấp rút thực hiện. Việc sàng lọc và chia địa bàn cũng được chuẩn bị kĩ càng để hoạt động chăm sóc đến được với mọi khách hàng. Các thiết bị vật tư cũng được chuẩn bị sẵn sàng cho hoạt động lần này. Bên cạnh đó, công tác rà soát lại hệ thống và cân chỉnh mạng đã được tiến hành để đảm bảo tín hiệu được thông suốt. Ông Nguyễn Văn Hưng – Giám đốc Chi nhánh 4 cho biết: “Hoạt động CSKH lần này với mục đích cân chỉnh lại toàn bộ hệ thống tín hiệu tại nhà khách hàng một cách tốt nhất, cũng là dịp để cập nhật thông tin khách hàng để tiện cho công tác quản lý và CSKH sau này”.

    Kỹ thuật viên VTVcab cân chỉnh hệ thống mạng

    Không chỉ tại Hà Nội, công tác CSKH toàn diện được VTVcab triển khai đồng loạt tại nhiều tỉnh thành như Lào Cai, Lai Châu, Thanh Hóa… Với công tác chuẩn bị chu đáo về nhân lực và vật tư thiết bị, VTVcab đã sẵn sàng  mang đến nhiều hỗ trợ thiết thực để mỗi khách hàng của VTVcab yên tâm hơn với chất lượng truyền hình.

    VTVcab