• Chương trình nổi bật

    Swansea – Man City: Quyết chiến đến cùng
    02 Tháng Giêng 2014

    Swansea đã có trận đấu rất nỗ lực trên sân nhà trước Man City.


    Arsenal 2-0 Cardiff: Niềm vui phút chót
    02 Tháng Giêng 2014

    Thi đấu nhạt nhẽo gần như cả trận, nhưng đúng những phút thi đấu cuối cùng, 2 thời khắc lóe sáng của Bendtner và Walcott đã mang về chiến thắng quý báu cho Arsenal. Pháo thủ lấy lại ngôi đầu sau hơn 1 giờ rơi vào tay Man City.


    Liverpool 2-0 Hull City: The Kop trở lại Top 4
    02 Tháng Giêng 2014

    Hai bàn thắng của Agger và Suarez đã giúp Liverpool giành chiến thắng 2-0. Với 3 điểm giành được, Lữ đoàn đỏ đã đòi lại vị trí thứ 4 từ tay Everton với 1 điểm nhiều hơn.


    Tottenham hạ gục MU tại Old Trafford
    02 Tháng Giêng 2014

    Dù kiểm soát bóng và sút cầu môn ít hơn nhưng Tottenham vẫn tận dụng triệt để sai lầm của MU để dẫn trước 2 bàn, đội chủ nhà chỉ gỡ được 1 bàn nên chịu thua 2-1. Đây là trận thua thứ 4/10 trận tại Old Trafford mùa này của “Quỷ đỏ”.


    Federer khởi đầu thuận lợi tại Brisbane International 2014
    02 Tháng Giêng 2014

    "Đầu xuôi đuôi lọt" là những gì các tay vợt mong muốn nếu thi đấu trong ngày tết (dương lịch 01/01/2014), Roger Federer đã có được sự khởi đầu thuận lợi trong trận đấu đầu tiên của Federer ở giải Brisbane năm nay cũng như trận đầu tiên của mùa giải...


    Southampton 0-3 Chelsea: Oscar tỏa sáng
    02 Tháng Giêng 2014

    Chelsea đã thi đấu bế tắc cho tới khi Jose Mourinho thể hiện khả năng thay người của ông. Không dễ dàng, nhưng The Blues đã lấy được 3 điểm trên sân khách và giữ vững khoảng cách với các đội xếp trên.


    Tân Bao Thanh Thiên - Đả Long Bào trên VTVcab 5 - E Channel
    02 Tháng Giêng 2014

    Với sự hỗ trợ của mọi người cuối cùng Bao Chửng cũng đã giải oan cho Lý Phi vốn là mẹ ruột của vua Nhân Tông... Phim đang đi đến kết thúc hấp dẫn, mời các bạn chú ý đón xem trên kênh VTVcab 5 - E Channel.


    Sức hút từ dàn mỹ nhân diễm lệ trong "Cung Tỏa Châu Liêm"
    02 Tháng Giêng 2014

    "Cung Tỏa Châu Liêm" - bộ phim thuộc series "Cung" nổi tiếng của "biên kịch vàng" Vu Chính đang được phát sóng vào lúc 04h45 hàng ngày trên kênh VTVcab 7 - D Dramas. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.


    Xem "Mùa thu đi một nửa" trên VTVcab 2 - Phim Việt
    02 Tháng Giêng 2014

    “Mùa thu đi một nửa” – Bộ phim truyền hình tâm lý, xã hội với những cảnh quay nên thơ lãng mạn. Khán giả có thể bắt gặp chính mình đâu đó trong các nhân vật của phim.


    Đón xem "Gieo gió" trên VTVcab 7 - D Dramas
    02 Tháng Giêng 2014

    Bộ phim là góc nhìn thực, mới nhất về cuộc sống và đề cao lòng khoan dung, vị tha...