• Chương trình nổi bật

    Hoa hồng có gai: Câu chuyện tình đầy ngang trái
    31 Tháng Ba 2014

    Bộ phim tình cảm “bom tấn” đặc sắc của màn ảnh Hoa ngữ xoay quanh số phận những người phụ nữ khi rơi vào vòng lẩn quẩn yêu – hận – tình – thù từng tạo nên cú hích ấn tượng khi chinh phục hơn 900 triệu khán giả chăm chú theo dõi.


    Granada – Levante: Liệu có chia điểm
    31 Tháng Ba 2014

    Cho dù xếp sau đối phương tới 2 bậc trên BXH nhưng đội bóng đứng thứ 12 Granada lại được đánh giá rất cao ở trận đấu đêm nay nhờ vào việc được thi đấu trên sân nhà.


    "Công chúa bướng bỉnh" trên VTVcab 6 - HayTV
    31 Tháng Ba 2014

    Công chúa của tiền triều – Tư Đồ Tĩnh – được vợ chồng đại tướng quân Tư Đồ Thanh Vân cứu thoát khỏi cuộc thôn tính năm xưa, mang về nuôi dưỡng và rất mực cưng chiều. Nàng là một cô gái thông minh, hoạt bát, có trái tim lương thiện, có tấm lòng hiệp...


    02h00 ngày 01/04, Livorno - Inter Milan
    31 Tháng Ba 2014

    Inter Milan vừa trải qua 2 trận liên tiếp không thắng và khả năng tận dụng thời cơ của họ đang bị đặt dấu hỏi. Trong trận thua Atalanta 1-2 hay trận hòa Udinese 0-0 đều trên sân nhà Giuseppe Meazza, các học trò của Walter Mazzarri dù tạo ra khá...


    Phim trên Starmovies ngày 31/03/2014
    31 Tháng Ba 2014

    30 năm sau khi ra trường, năm anh chàng đã có gia đình có cớ tề tựu vì huấn luyện viên cũ từng dẫn dắt họ thời trung học qua đời.


    Sunderland - West Ham:Trận chiến sinh tồn
    31 Tháng Ba 2014

    Với 5 trận không biết mùi chiến thắng (1 hòa 4 thua) Sunderland đang phải vật lộn ở đáy BXH. Tuy nhiên, mọi chuyện vẫn trong tầm tay đội chủ sân Ánh Sáng khi họ chỉ cách nhóm an toàn 4 điểm nhưng đá ít hơn tới 2 trận. Như vậy, nếu có được 3 điểm...


    "Lego Marvel" trên Disney Channel
    29 Tháng Ba 2014

    “Lego Marvel: Maximum Overload” chính là phiên bản bằng Lego của bộ pbim ăn khách “The Avengers” Những anh hùng sẽ cùng nhau chiến đấu trong một trận chiến sinh tử nhằm bảo vệ Trái đất khỏi âm mưu hủy hoại của những thế lực đen tối ngoài địa cầu.


    04h00 ngày 30/3, Real Madrid vs Vallecano: Đứng dậy mà đi
    29 Tháng Ba 2014

    Đang từ vị trí số 1 ở La Liga, chỉ sau 2 trận thua liên tiếp, Real Madrid tụt xuống thứ 3. Thầy trò HLV Ancelotti lúc này rất hiểu rằng, chỉ thêm một cú sảy chân trước Vallecano rạng sáng mai, họ coi như hết cơ hội vô địch mùa này.


    Thật khó cho Arsenal
    29 Tháng Ba 2014

    Tâm điểm của vòng 32 Ngoại hạng Anh chính là cuộc đối đầu giữa hai đội bóng trong top 4 là Arsenal và Man City. Với phong độ trồi sụt trong thời gian vừa qua, liệu Arsenal có giành được kết quả có lợi trên sân nhà hay Man City tiếp tục khẳng định sự...


    Khó cản bước chân của Lữ đoàn đỏ
    29 Tháng Ba 2014

    Đầu mùa giải mục tiêu của Liverpool giành một suất trong Top 4 cùng tấm vé dự Champions League. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, sau chuỗi trận thăng hoa Liverpool đang đứng trước cơ hội lớn để giành chức vô địch Premier League ở mùa giải năm nay.