• Chương trình nổi bật

    Phim trên HBO ngày 21/09/2013
    18 Tháng Chín 2013

    Phim kể về Sherrie (Julianne Hough), một nàng “gái quê” từ Oklahoma tới Los Angeles tìm kiếm cơ hội trở thành ngôi sao. Tại đường Sunset Strip, Sherrie đã gặp gỡ anh chàng bồi bàn mê rock, Drew (Diego Boneta).


    Phim trên HBO ngày 23/09/2013
    18 Tháng Chín 2013

    Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 4, Tom Cruise trở lại với nhân vật Ethan Hunt ở ba phiên bản trước. Đặc vụ Ethan Hunt (Tom Cruise thủ vai) và đồng sự bị đổ lỗi là đã gây ra vụ đánh bom điện Kremlin.


    "Khổng Tử huyết chiến Xuân Thu": Bí ẩn và hùng tráng
    18 Tháng Chín 2013

    Phim xoay quanh cuộc đời của Khổng Tử - một nhà tư tưởng, triết học vĩ đại trong lịch sử Trung Quốc…


    Xem trước trích đoạn "Sa bẫy" sắp phát sóng trên Kênh 17
    18 Tháng Chín 2013

    Đón xem trọn vẹn bộ phim lúc 21h30 thứ 7 ngày 21/9 trên Kênh 17.


    Nét truyền thống trong trang phục thời hiện đại trên Kênh 17
    18 Tháng Chín 2013

    Thế giới thời trang là nơi mà sự sáng tạo được đặt lên hàng đầu song cũng là nơi mà truyền thống được giữ gìn và trân trọng. Những sáng tạo chỉ trở nên ý nghĩa khi chúng được bắt nguồn từ những điều đã qua.


    "Mặt nạ anh hùng" - Bi kịch thời chiến
    18 Tháng Chín 2013

    Đau đớn hơn, người bạn thân thiết nhất của anh lại trở thành kẻ thù một mất một còn vì cùng yêu chung cô gái Mok Dan dịu dàng, dũng cảm. Trong quá khứ anh từng để vuột mất cô, liệu giờ đây anh có thể bảo vệ cô mãi mãi? Mời quý vị và các bạn đón xem...


    Đón xem “Họ Làm Chúng Như Thế Nào?” trên kênh Discovery
    18 Tháng Chín 2013

    “How Do They Do It?” là chương trình khoa học yêu thích hàng đầu trên thế giới trở lại với chương trình du lịch tham quan thế giới.


    Đón xem “Junior MasterChef Australia 2” trên kênh Star World
    18 Tháng Chín 2013

    Series chương trình Junior MasterChef đang thành công vang dội đã trở lại trên kênh Star World với các đầu bếp nhí thông minh nhất và tài năng nhất của Úc đã sẵn sàng để vào bếp MasterChef.


    Phim hay trên VTVcab 1 - Giải trí TV: Cung tỏa Châu Liêm
    18 Tháng Chín 2013

    Tiếp tục khai thác đề tài thâm cung Thanh triều, Cung tỏa Châu Liêm đưa người xem đến với triều Ung Chính và câu chuyện của nàng Liên Nhi (Viên San San đóng), tiểu thư của quan tứ phẩm Lăng Trụ.


    Phim trên MAX ngày 20/9/2013
    18 Tháng Chín 2013

    The First Avenger kể về Steve Rogers (Chris Evans đóng), một người lính trẻ bình thường tình nguyện tham gia một dự án bí mật của quân đội Mỹ để đào tạo ra siêu chiến binh. Sau khi cuộc thí nghiệm thành công, Steve đã trở thành một vũ khí bí mật và...