• Thể thao trên VTVcab

    21h00 ngày 18/10, Arsenal - Hull City
    18 Tháng Mười 2014

    Khởi đầu Premier League 2013/14 rất tốt với những chiến thắng liên tiếp song tới giai đoạn Giáng sinh và năm mới Arsenal sa sút không phanh và sớm chia tay giấc mơ vô địch. Nguyên nhân được chỉ ra là “Pháo thủ” mất đi Aaron Ramsey, người được xem là...


    Granada - Vallecano : Tìm lại bầu trời
    17 Tháng Mười 2014

    Sau chuỗi trận thê thảm, Granada có khả năng sẽ trở lại ở vòng đấu này khi tiếp đón đội bóng đang trong cơn khủng hoảng nhân sự.


    Trước vòng 8 Premier League: Phân nhóm
    17 Tháng Mười 2014

    Ngoại trừ đội đầu bảng Chelsea, các đội còn lại đều đứng rất sát nhau trên BXH Premier League, và vòng 8 sẽ tạo cơ hội cho họ tách nhau ra tạo thành những nhóm bám đuổi rõ ràng.


    01h30 ngày 18/10, Lens - Paris Saint Germain
    17 Tháng Mười 2014

    PSG vừa trải qua 2 trận hòa liên tiếp tại Ligue 1 với Toulouse và Monaco qua đó người ta đã mạnh miệng đặt cho họ biệt danh nhà vô địch mắc bệnh “rơi điểm”. Thiết nghĩ cho rằng PSG mắc bệnh không chính xác bằng họ có triệu chứng bởi ở mùa trước đội...


    WTA Finals 2014: Thế lực cũ - thách thức mới
    16 Tháng Mười 2014

    Vào thứ 2 tới, giải đấu quy tụ 8 tay vợt nữ hàng đầu của năm sẽ khởi tranh tại Singapore.


    Đón xem "MotoGP World Championship" trên Fox Sports
    16 Tháng Mười 2014

    Trong mùa giải F.I.M. Road Racing Championship lần thứ 66 này, nhà đương kim vô địch, tay đua kiệt xuất Marc Marquez sẽ tiếp tục phải đối đầu với các tay đua khác để bảo vệ danh hiệu của mình.


    Libertad - River Plate: Chiếm lợi thế ban đầu
    16 Tháng Mười 2014

    River Plate chưa có danh hiệu Copa Sudamericana nào trong quá khứ, thế nên năm nay “Dòng sông bạc” đang rất muốn bổ chiếc Cúp danh giá thứ 2 Nam Mỹ này vào phòng truyền thống CLB.


    U19 Serbia - U19 Italia: Vì ngôi đầu bảng
    15 Tháng Mười 2014

    Serbia và Italia cùng nhau chia sẻ ngôi đầu bảng bằng 2 chiến thắng trước khi bước vào trận đấu này và đội nào giành thắng lợi sẽ chính thức vượt qua đối thủ để nắm lấy vị trí số 1.


    Đức – CH Ailen: Vị thế của nhà vô địch
    14 Tháng Mười 2014

    Với tư cách là đương kim vô địch thế giới, tuyển Đức sẽ phải nhanh chóng lấy lại phong độ và giành một kết quả tốt trước CH Ailen, nhất là khi họ thi đấu trên sân nhà.


    Vòng loại Euro 2014: Iceland – Hà lan: Hiddink tự tin trở lại
    13 Tháng Mười 2014

    Sau chiến thắng đầu tay muộn màng, nhưng vô cùng quan trọng trước đối thủ yếu Kazakhstan, HLV Guus Hiddink cảm thấy hết sức tự tin dù trước mắt ông và các học trò tới đây sẽ là một Iceland mạnh mẽ và sắc sảo hơn hẳn.