• Phim trên Starmovies ngày 26/08/2014

    26 Tháng Tám 2014

    The Other Guys (Siêu Cớm Tranh Tài) là bộ phim hành động xoay quanh hai thanh tra cảnh sát Terry Hoitz và Allen Gamble có tính cách, tác phong làm việc trái ngược nhau nhưng họ lại tình cờ trở thành đồng nghiệp cùng đội.

    01:05   BEAUTIFUL CREATURES

     

     

    Artie và Diane là ông bà ngoại của 3 đứa trẻ tinh nghịch nhưng Artie có vẻ không thích ở gần chúng vì ông không biết cách làm vui lòng trẻ con. Những câu chuyện dở khóc dở cười xảy ra khi cha mẹ của chúng phải đi làm xa và gửi chúng cho ông bà ngoại. Những đứa trẻ năng động của thế kỉ mới làm cho Artie và Diane bao phen khóc cười nhưng chúng cũng rất đang yêu dù ban đầu rất quậy phá.

     

    03:10   SO UNDERCOVER

     

     

    Nữ đặc vụ xinh đẹp kể về Molly, một cô gái thông minh nhanh nhẹn và rất tomboy sống với cha mình là Sam, cựu nhân viên cảnh sát bị đuổi khỏi ngành vì tội bài bạc. Để trang trải cuộc sống, Molly, với sự hướng dẫn của cha, nhận công việc thám tử đường phố, tìm kiếm chứng cứ ngoại tình của các cặp vợ chồng. Vì món nợ 17 nghìn đô la mà bố thua bài bạc, Molly mới bất đắc dĩ đồng ý trở thành đặc vụ của tổ chức FBI và được cài vào một trường đại học, nơi có những tiểu thư giàu có, kiêu kỳ và sống rất hời hợt, vô tâm. Dưới cái tên Brook, Molly phải gia nhập một hội nữ sinh thượng lưu có tên là Kappa với một nhiệm tưởng chừng như đơn giản mà không dễ dàng: tìm một kẻ không sống thật với con người của mình...

     

    04:45   UNBREAKABLE

     

    Dunn là người sống sót duy nhất sau một tai nạn xe lửa thảm khốc. Tất cả hành khách trên chuyến xe lửa đều tử nạn, riêng anh trở về không một vết xây xước. Và anh gặp một con người kỳ lạ, sự ám ảnh của con người đó khiến anh phát hiện ra một bí mật liên quan đến chính con người anh và điều đó đã khiến cuộc đời anh thay đổi mãi mãi. Phim hơi có màu sắc kì bí, mang lại cảm giác hồi hộp và căng thẳng từ đầu đến cuối.

     

    06:30   THE OTHER GUYS

     

     

    The Other Guys (Siêu Cớm Tranh Tài) là bộ phim hành động xoay quanh hai thanh tra cảnh sát Terry Hoitz và Allen Gamble có tính cách, tác phong làm việc trái ngược nhau nhưng họ lại tình cờ trở thành đồng nghiệp cùng đội. Quyết tâm trở thành 1 cảnh sát gương mẫu như thần tượng Danson và Highsmith, Terry Hoitz đã lôi kéo Allen vào những phi vụ phá án, rượt đuổi khắp thành phố...

     

    08:20   SNOWPIERCER

     

     

    Snowpiercer: Bộ phim tiếng anh của đạo diễn người Hàn Quốc Bong Joon-Ho. Chuyện phim xoay quanh số phận của những hành khách trên chuyến tàu mang tên Snowpiercer. Lấy bối cảnh năm 2031 sau công nguyên, Snowpiercer miêu tả một câu chuyện trong thời kì sau tận thế, khi băng tuyết bao phủ khắp trái đất do sự thất bại của một cuộc thử nghiệm. Những người may mắn sống sót cùng đồng hành trên chuyến tàu mang tên Snowpiercer đi tới khắp nơi trên trái đất. Tuy nhiên, trên con tàu này lại ẩn chứa vô số những mâu thuẫn và sự phân biệt giàu nghèo giữa chính những con người đang phải cùng nhau đương đầu với cái chết...

     

    10:25   ARTHUR NEWMAN, GOLF PRO

     

     

    Film kể về câu chuyện về 1 chàng trai, người cố ngụy tạo cái chết của chính mình và giả định về một bản sắc mới để thoát khỏi cuộc sống của mình, và cũng chính anh, sau đó, đã chuyển đến ở với một người phụ nữ, người mà đồng thời cũng đang cố gắng rũ bỏ quá khứ của mình …

     

    12:10   TURBO

     

     

    Turbo là câu chuyện về chú ốc sên Turbo mơ ước trở thành tay đua kiệt xuất như chính thần tượng của chú, tay đua 5 lần vô địch cúp Indianapolis, Guy Gagne. Niềm đam mê tốc độ khiến cho Turbo trở nên xa lạ và tách biệt với cộng đồng ốc sên chậm chạp và thận trọng. Cũng chính sở thích kỳ lạ đó mang đến vô số tình huống oái ăm, phiền phức cho anh trai đáng thương của cậu, Chet . Bỗng một ngày, một tai nạn kỳ lạ do khí Ni-tơ-ô-xít gây ra, Turbo bỗng nhiên có được khả năng chạy như bay với một tốc độ phi thường. Kể từ đó, Turbo dấn thân vào một hành trình kỳ lạ để đạt được điều bất khả thi: đấu với những tay đua kỳ cựu ở giải Indy 500...

     

    13:45   JUST GO WITH IT

     

     

    Danny là bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ mang chiếc nhẫn cưới giả như là một “chiêu” để lấy lòng các cô gái trẻ đẹp. Khi gặp cô gái bốc lửa Palmer, Danny mới nhận ra trò đùa này tai hại đến mức nào. Anh nhờ cô trợ lý tận tụy nhiều năm nay Katherine đóng giả cô vợ đỏng đảnh khó tính và thuyết phục người đẹp Palmer rằng họ sắp ly dị. Rắc rối tiếp nối rắc rối khi họ bị cuốn vào một kỳ nghỉ ở Hawaii. Giữa hàng tá những tình huống dở khóc dở cười, Danny chợt nhận ra….

     

    15:40,22:00     FANTASTIC FOUR: RISE OF THE SILVER SURFER

     

     

    Nhóm Fantastic Four lần này phải đối đầu với một trong những kẻ thù mạnh nhất của họ đó là một sinh vật lạ ngoài hành tinh có khả năng biến đổi hình dạng, đi xuyên qua mọi vật chất và đặc biệt có sức mạnh vô song. Hắn từ 1 hành tinh xa lạ ngoài Thiên Hà đến trái đất để do thám chuẩn bị cho 1 cuộc xâm lăng hủy diệt. Bên cạnh đó Fantastic Four còn phải để tâm đến 1 đối thủ truyền kiếp Dr. Doom luôn thừa cơ hội tìm cách hãm hại họ.

     

    17:15   SPEED

     

    Speed (Tốc Độ) được chọn là một trong những bộ phim hành động hay nhất của thập niên 90. Nội dung phim xoay quanh một chiếc xe buýt chở đầy hành khách bị một cựu chuyên gia bom mìn chọn làm mục tiêu để đòi tiền chuộc. Hắn cài một quả bom, nó sẽ khởi động khi xe chạy quá 50 dặm/h và tự động phát nổ khi vận tốc giảm xuống dưới con số đó. Jack Traven, thuộc lực lượng SWAT, phải tìm cách gỡ được quả bom trước khi chiếc xe dừng lại vì hết xăng.

     

    19:20   RUNNER RUNNER

     

     

    Trong phim, Justin Timberlake vào vai Richie Furst, một sinh viên đại học bị lừa toàn bộ tiền học phí vào một trò đánh bạc trực tuyến. Sau khi tìm hiểu và biết được trang web mà mình tham gia được điều khiển bởi một thế lực đặt trụ sở ở đảo Puerto Rico, Richie đã quyết lặn lội đường xa để lấy lại tiền của mình.

    Tại đây, Richie đối đầu với ông trùm Ivan Block (Ben Affleck), một người đàn ông đầy mưu mô và toan tính. Ivan đã dụ dỗ Richie trở thành học trò cũng như cánh tay phải của mình. Tuy nhiên, mối quan hệ của Richie - Ivan trở nên phức tạp khi có sự xuất hiện của một đặc vụ FBI (Anthony Mackie) - người tìm cách lợi dụng Richie để loại bỏ Ivan.

     

    21:00   RAY DONOVAN S2 EP 6

     

     

    Lấy bối cảnh tại thành phố được coi là “thánh địa” của giới thượng lưu và người nổi tiếng, Ray Donov an quay trở lại màn ảnh nhỏ trong vai trò chuyên gia giải quyết rắc rối tốt nhất tại Los Angeles. “Ray” xuất hiện tại thành phố với nhiệm vụ làm cho tất cả  những phức tạp và rắc rối của các minh tinh, siêu sao và giới thượng lưu tan biến.

     

    23:35   HEATSTROKE

     

     

    Thiếu tá O’Bannon cùng một nhóm đồng sự bí mật đến điều tra hiện tượng phóng xạ bất thường tại vùng đảo Palaloa. Họ khám phá ra tia phóng xạ ở đây đang tác động xấu đến tầng Ozon và làm trái đất nóng dần lên với tốc độ nhanh đáng cảnh báo toàn cầu. O’Bannon khám phá ra có một tổ chức đứng sau những việc này, họ muốn hủy hoại môi trường nhằm phục vụ cho những mục đích xấu xa làm lợi cho tổ chức. Cùng với những đồng sự xuất sắc, O’Bannon đã chiến đấu với những kẻ xấu để bảo vệ môi trường xanh cho trái đất.

     

    VTVcab tổng hợp