Hỗ trợ khách hàng

Dịch vụ Truyền hình, Internet

Ứng dụng xem truyền hình

Quảng cáo

Tivi hiển thị hình ảnh nhưng bị mất tiếng thì xử lý như thế nào?

- Kiểm tra tivi có ở chế độ tắt tiếng hoặc âm lượng quá nhỏ không. - Kiểm tra hệ tiếng đã ở đúng chế độ B/G hay 5.5 chưa. - Trường hợp không thực hiện được hướng dẫn trên, quý khách hàng vui lòng gọi đến 19001515(1000đ/phút) để được hỗ trợ nhanh nhất.

Một số kênh bị mất tiếng thì phải làm gì?

- Kiểm tra hệ tiếng của kênh đó đã ở đúng chế độ B/G hay 5.5 chưa - Kiểm tra kênh đó đã nằm đúng tần số được phát chưa -Trường hợp không thực hiện được hướng dẫn trên, quý khách hàng vui lòng gọi đến 19001515 (1000đ/phút) để được hỗ trợ nhanh nhất.

Sử dụng hai tivi nhưng một tivi không có tín hiệu (hoặc tín hiệu xấu)?

- Kiểm tra lại dây Jack cắm sau tivi bị mất tín hiệu (lỏng, tuột, đứt…) - Kiểm tra lại bộ chia - Trường hợp không thực hiện được hướng dẫn trên, quý khách hàng vui lòng gọi đến 19001515 (1000đ/phút) để được hỗ trợ nhanh nhất.

Làm thế nào khi mất tín hiệu một số kênh?

Kiểm tra xem tivi có đủ giải tần để nhận hết các kênh không - Kiểm tra xem một số kênh đó đã nằm đúng tần số được phát chưa - Trường hợp không thực hiện được hướng dẫn trên, quý khách hàng vui lòng gọi đến 19001515 (1000đ/phút) để được hỗ trợ nhanh nhất.

Xử lý như thế nào khi gặp lỗi mất tín hiệu?

- Kiểm tra lại dây Jack cắm sau tivi (lỏng, tuột, đứt…), bộ chia - Kiểm tra xem tivi đã ở đúng chế độ TV chưa - Trường hợp không thực hiện được hướng dẫn trên, quý khách hàng vui lòng gọi đến 19001515 (1000đ/phút) để được hỗ trợ nhanh nhất.

Có được nâng cao tốc độ Internet?

Quý khách được nâng gói cước khi có yêu cầu: VTVcab sẽ hỗ trợ Quý khách hàng nâng gói cước khi Quý khách gọi đến Tổng đài 19001515 (1000đ/phút).

Các gói cước Internet của VTVcab

Dịch vụ Internet trên mạng truyền hình cáp sử dụng công nghệ cáp quang hiện đại mang đến tốc độ download/upload dữ liệu cao hơn nhiều so với internet thông thường. VTVcab đang cung cấp dịch vụ Internet với nhiều gói tốc độ khác nhau tương ứng với các mức giá linh hoạt. Quý khách vui lòng liên hệ Tổng đài 19001515 (1000đ/phút) để được tư vấn gói cước phù hợp theo từng khu vực

Khi mất tín hiệu cả wifi và mạng dây?

Khi gặp sự cố khách hàng thực hiện thao tác sau: - Với trường hợp này khách hàng rút nguồn cả modem và router khoảng 30s-1p sau đó cắm lại điện. Trường hợp không thực hiện được hướng dẫn trên, quý khách hàng vui lòng gọi đến 19001515 (1000đ/phút) để được hỗ trợ nhanh nhất.

Internet mất tín hiệu wifi, tín hiệu mạng dây vẫn còn cần làm gì?

Khi gặp sự cố khách hàng thực hiện thao tác sau: - Với trường hợp này khách hàng rút nguồn cả modem và router khoảng 30s-1p sau đó cắm lại điện. Trường hợp không thực hiện được hướng dẫn trên, quý khách hàng vui lòng gọi đến 19001515 (1000đ/phút) để được hỗ trợ nhanh nhất.

VTVcab - Trọn đam mê Quà thật phê

Bạn cần trợ giúp ?

19001515

Tổng Công ty Truyền hình Cáp Việt Nam. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 0105926285 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 26 tháng 6 năm 2012, thay đổi lần thứ 10, ngày 28 tháng 12 năm 2023

Người đại diện theo pháp luật: Ông Vũ Hải Thanh - Chủ tịch HĐQT

Địa chỉ

  • Số 3/84 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
  • Số 58 Hàm Nghi, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Số 27A Nguyễn Văn Dung, Phường 6, Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh

Liên hệ

  • info@vtvcab.vn
  • 1900 1515

noti

Giấy phép Trang Thông tin điện tử tổng hợp trên Internet số 73/GP-TTĐT cấp ngày 19/4/2019

Bản quyền thuộc về Truyền hình Cáp Việt Nam