Dịch vụ Truyền hình, Internet
Ứng dụng xem truyền hình
Quảng cáo
- Kiểm tra tivi có ở chế độ tắt tiếng hoặc âm lượng quá nhỏ không. - Kiểm tra hệ tiếng đã ở đúng chế độ B/G hay 5.5 chưa. - Trường hợp không thực hiện được hướng dẫn trên, quý khách hàng vui lòng gọi đến 19001515(1000đ/phút) để được hỗ trợ nhanh nhất.
- Kiểm tra hệ tiếng của kênh đó đã ở đúng chế độ B/G hay 5.5 chưa - Kiểm tra kênh đó đã nằm đúng tần số được phát chưa -Trường hợp không thực hiện được hướng dẫn trên, quý khách hàng vui lòng gọi đến 19001515 (1000đ/phút) để được hỗ trợ nhanh nhất.
- Kiểm tra lại dây Jack cắm sau tivi bị mất tín hiệu (lỏng, tuột, đứt…) - Kiểm tra lại bộ chia - Trường hợp không thực hiện được hướng dẫn trên, quý khách hàng vui lòng gọi đến 19001515 (1000đ/phút) để được hỗ trợ nhanh nhất.
Kiểm tra xem tivi có đủ giải tần để nhận hết các kênh không - Kiểm tra xem một số kênh đó đã nằm đúng tần số được phát chưa - Trường hợp không thực hiện được hướng dẫn trên, quý khách hàng vui lòng gọi đến 19001515 (1000đ/phút) để được hỗ trợ nhanh nhất.
- Kiểm tra lại dây Jack cắm sau tivi (lỏng, tuột, đứt…), bộ chia - Kiểm tra xem tivi đã ở đúng chế độ TV chưa - Trường hợp không thực hiện được hướng dẫn trên, quý khách hàng vui lòng gọi đến 19001515 (1000đ/phút) để được hỗ trợ nhanh nhất.
Quý khách được nâng gói cước khi có yêu cầu: VTVcab sẽ hỗ trợ Quý khách hàng nâng gói cước khi Quý khách gọi đến Tổng đài 19001515 (1000đ/phút).
Dịch vụ Internet trên mạng truyền hình cáp sử dụng công nghệ cáp quang hiện đại mang đến tốc độ download/upload dữ liệu cao hơn nhiều so với internet thông thường. VTVcab đang cung cấp dịch vụ Internet với nhiều gói tốc độ khác nhau tương ứng với các mức giá linh hoạt. Quý khách vui lòng liên hệ Tổng đài 19001515 (1000đ/phút) để được tư vấn gói cước phù hợp theo từng khu vực
Khi gặp sự cố khách hàng thực hiện thao tác sau: - Với trường hợp này khách hàng rút nguồn cả modem và router khoảng 30s-1p sau đó cắm lại điện. Trường hợp không thực hiện được hướng dẫn trên, quý khách hàng vui lòng gọi đến 19001515 (1000đ/phút) để được hỗ trợ nhanh nhất.
Khi gặp sự cố khách hàng thực hiện thao tác sau: - Với trường hợp này khách hàng rút nguồn cả modem và router khoảng 30s-1p sau đó cắm lại điện. Trường hợp không thực hiện được hướng dẫn trên, quý khách hàng vui lòng gọi đến 19001515 (1000đ/phút) để được hỗ trợ nhanh nhất.