-
Thông cáo báo chí: Lễ ra quân Chiến dịch Chăm sóc Khách hàng
10 Tháng Mười Hai 2013
THÔNG CÁO BÁO CHÍLỄ RA QUÂN CHIẾN DỊCH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
TỔNG CÔNG TY TRUYỀN HÌNH CÁP VIỆT NAM –
CHI NHÁNH SỐ 2Ngày 10/12/2013 tại Hà Nội, Tổng Công ty Truyền hình cáp Việt Nam (VTVcab) đã tổ chức Lễ ra quân Chiến dịch Chăm sóc Khách hàng. Chiến dịch được mở đầu tại địa bàn Chi nhánh số 2 (69 Giáp Nhất – Thanh Xuân), từ ngày 10/12/2013 đến ngày 20/1/2014.
Triển khai trên toàn bộ địa bàn Chi nhánh số 2 (khu vực Đống Đa, Thanh Xuân, Hoàng Mai, Từ Liêm, Hà Đông, Thanh Trì) với gần 80.000 thuê bao, mục đích của chiến dịch đã được quán triệt rõ ràng:
- Chăm sóc, kiểm tra sửa chữa tín hiệu tại nhà khách hàng
- Sửa chữa những khu vực mạng chưa đảm bảo về chất lượng tín hiệu cáp
- Thông báo rộng rãi tới khách hàng tổng đài CSKH 24/24: 19001515
- Truyền thông quảng bá dịch vụ HD và chương trình khuyến mại tặng đầu HD.
- Giới thiệu tới khách hàng chương trình tặng sữa tươi sạch
Lần ra quân này, VTVcab huy động tới hơn 100 Kĩ thuật viên và Cộng tác viên với quyết tâm cao độ: “Đảm bảo nhà nhà tín hiệu ổn định, người người hài lòng với VTVcab”.
Chiến dịch chăm sóc khách hàng là một trong những chương trình chăm sóc và tri ân khách hàng của Tổng Công ty Truyền hình Cáp Việt Nam. Với mong muốn đem tới sự thoả mãn tối đa cho người xem truyền hình, VTVcab đã và đang nỗ lực hết mình để tạo ra những sản phẩm và dịch vụ khác biệt bên cạnh công tác chăm sóc và phục vụ khách hàng.
Chương trình Chăm sóc khách hàng tại Chi nhánh số 2 là bước tiên phong mở đường cho toàn bộ Chiến dịch Chăm sóc Khách hàng của Tổng Công ty Truyền hình Cáp Việt Nam. Chiến dịch cam kết sẽ đưa VTVcab trở thành lựa chọn số một trên thị trường truyền hình trả tiền Việt Nam../.
Tin mới nhất
Thư gửi khách hàng về việc thu thuê bao 2 tháng trước Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024
28 Tháng Mười Hai 2023
Đón chờ VTVcab Mega Day - Sự kiện Livestream hot nhất trên TikTok Shop tháng 12
05 Tháng Mười Hai 2023
-
Đọc nhiều nhất