-
Chương trình Chăm sóc khách hàng tại Hà Nội
16 Tháng Năm 2014
Từ ngày 25/04/2014 đến hết ngày 31/05/2014, Truyền hình Cáp Việt Nam triển khai chương trình Chăm sóc khách hàng tại Hà Nội.
Chương trình được áp dụng như sau
1. Thời gian áp dụng
- Áp dụng từ ngày 25/04/2014 đến hết ngày 31/05/2014.
2. Đối tượng áp dụng
- Áp dụng đối với khách hàng là thuê bao hộ gia đình đang sử dụng dịch vụ của VTVcab tại Thành phố Hà Nội, bao gồm cả địa bàn của các đơn vị Hợp tác kinh doanh.
3. Nội dung chương trình
- Khách hàng đóng trước tối thiểu 3 tháng, tối đa 3 năm thuê bao Analog. Cụ thể quà tặng như sau:
Thời gian khách hàng đóng trước thuê bao Analog
Số sữa tươi Ba Vì khách hàng được nhận
3 tháng
2 lốc sữa
6 tháng
5 lốc sữa
12 tháng
1 thùng sữa (12 lốc)
24 tháng
2 thùng sữa (24 lốc)
36 tháng
3 thùng sữa ( 36 lốc)
- 1 thùng sữa tươi Ba Vì bao gồm 48 hộp sữa (trị giá 326.400đ), 1 lốc bao gồm 4 hộp sữa.
- Miễn phí thuê bao trọn đời đối với tivi thứ 2, tivi thứ 3.
- Áp dụng đồng thời chính sách giảm phí cho thuê bao trả trước.
- Chương trình có thể kết thúc trước thời hạn nếu hết quà tặng.
• Điều kiện áp dụng
- Khách hàng đóng trước tối thiểu 3 tháng, tối đa 3 năm thuê bao Analog.
- Chỉ miễn phí thuê bao tivi phụ khi tivi chính còn đang kết nối dịch vụ của VTVcab.
Mọi chi tiết xin liên hệ tới Tổng đài CSKH 19001515
Tin mới nhất
Thư gửi khách hàng về việc thu thuê bao 2 tháng trước Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024
28 Tháng Mười Hai 2023
Đón chờ VTVcab Mega Day - Sự kiện Livestream hot nhất trên TikTok Shop tháng 12
05 Tháng Mười Hai 2023
-
Đọc nhiều nhất