-
VTV – Khẳng định vị thế và phát triển toàn diện
17 Tháng Sáu 2014
Một năm qua, VTV đã có sự thay đổi khá toàn diện về nội dung, hình ảnh nhận diện trên sóng đến công nghệ nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao hơn của khán giả cả nước.
Thông báo lên sóng kênh Tài chính FBNC
17 Tháng Sáu 2014
Truyền hình Cáp Việt Nam trân trọng thông báo: Kể từ 15h00 ngày 17/06/2014, Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab) chính thức lên sóng kênh Tài chính FBNC trên hệ thống số.
VTVcab – Đổi mới toàn diện và mạnh mẽ
17 Tháng Sáu 2014
Những giá trị kết tinh trong gần 20 năm hình thành và phát triển là nền móng vững chắc của Truyền hình Cáp Việt Nam nhưng diện mạo mới với những bước chuyển mình sắc nét, mạnh mẽ đã khẳng định thêm thương hiệu truyền hình trả tiền số 1 tại Việt Nam...
Thông cáo báo chí: Thưởng thức trọn vẹn giải Ngoại hạng Anh trên VTVcab ba mùa giải 2013 - 2016
17 Tháng Sáu 2014
Ngày 8/8/2013, tại Hà Nội, Truyền hình Cáp Việt Nam VTVcab chính thức công bố bản quyền phát sóng Giải bóng đá Ngoại hạng Anh trong 3 mùa giải 2013 – 2014, 2014- 2015, 2015 – 2016.
VTVcab công bố bản quyền phát sóng J League 2013
17 Tháng Sáu 2014
Ngày 4/6, tại Hà Nội, Truyền hình Cáp Việt Nam tổ chức họp báo công bố phát sóng Giải Bóng đá chuyên nghiệp Hạng Nhất Nhật Bản J League mùa giải 2013 trên các kênh Thể thao TV, Bóng đá TV, Thể thao TV HD, Bóng đá TV HD.
VTVcab ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với BIDV
17 Tháng Sáu 2014
Ngày 16/6/2014, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Tổng Công ty Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab) chính thức ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện thống nhất cùng khẳng định là đối tác chiến lược của nhau trong quá...
Thông cáo báo chí công bố phát sóng Giải bóng đá Nhật Bản J League 2013
17 Tháng Sáu 2014
Truyền hình Cáp Việt Nam công bố phát sóng Giải Bóng đá Nhật Bản J League 2013.
Truyền hình Cáp Việt Nam công bố Bộ nhận diện thương hiệu mới
17 Tháng Sáu 2014
Ngày 7/5/2013, tại Hà Nội, Tổng Công ty Truyền hình Cáp Việt Nam chính thức công bố Bộ nhận diện thương hiệu mới.
Logo của Style TV có ý nghĩa gì?
17 Tháng Sáu 2014
Với mục tiêu xây dựng một kênh truyền hình chuyên đối tượng dành cho mọi đối tượng khán giả có cá tính và muốn xây dựng phong cách sống đẹp, nhưng lại hướng tập trung vào hai đối tượng chủ yếu là khán giả trẻ tuổi, năng động, cá tính và luôn muốn...
-
Tin liên quan