-
Quy trình bảo hành
02 Tháng Hai 2018
Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab) công bố Quy trình bảo hành
1. Thiết bị được bảo hành: Đầu thu và các thiết bị khác của VTVcab
2. Thời gian bảo hành: Tính từ thời điểm bắt đầu kích hoạt dịch vụ trên hệ thống của VTVcab
3. Địa điểm tiếp nhận bảo hành: Chi nhánh gần nhất của VTVcab
4. Điều kiện bảo hành
- Trường hợp thiết bị đủ điều kiện đổi mới:
Thiết bị hỏng do lỗi kỹ thuật của VTVcab. Thời gian sử dụng dưới 30 ngày, kể từ ngày kích hoạt dịch vụ, khách hàng được đổi thiết bị mới hoàn toàn
- Trường hợp thiết bị không đủ điều kiện đổi mới
Thời gian sử dụng thiết bị trên 30 ngày, kể từ ngày kích hoạt dịch vụ;
Danh mục thiết bị bảo hành
STT
Thiết bị
Điều kiện đổi mới
Điều kiện bảo hành
miễn phí
1
Settopbox
Từ 01 đến 30 ngày
Trên 30 ngày
2
Smartcard
Dưới 12 tháng
Trên 12 tháng
3
Nguồn
Từ 01 đến 30 ngày
Trên 30 ngày
4
Điều khiển
Từ 01 đến 30 ngày
Trên 30 ngày
5
Dây HDMI
Từ 01 đến 30 ngày
Trên 30 ngày
6
Modem
Từ 01 đến 30 ngày
Trên 30 ngày
7
Router
Từ 01 đến 30 ngày
Trên 30 ngày
8
ONT/ONU
Từ 01 đến 30 ngày
Trên 30 ngày
9
Dây ODF Từ 01 đến 30 ngày
Trên 30 ngày
10
Dây pitail
Từ 01 đến 30 ngày
Trên 30 ngày
11
Nguồn modem
Từ 01 đến 30 ngày
Trên 30 ngày
12
Nguồn Router
Từ 01 đến 30 ngày
Trên 30 ngày
13
Nguồn ONT/ONU
Từ 01 đến 30 ngày
Trên 30 ngày
5. Phí dịch vụ bảo hành: Miễn phí
6. Chi phí vận chuyển: Khách hàng chủ động và chịu chi phí vận chuyển từ địa điểm bảo hành VTVcab và ngược lại.
Tin mới nhất
-
Đọc nhiều nhất