-
VTVcab tổ chức lớp đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng chăm sóc khách hàng
26 Tháng Hai 2014
Trong 2 ngày 26 và 27/2/2014, VTVcab – Truyền hình Cáp Việt Nam tổ chức lớp đào tạo nghiệp vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng cho hơn 100 kỹ thuật viên, cộng tác viên thuộc Chi nhánh 4 để sẵn sàng cho hoạt động Chăm sóc khách hàng lớn nhất từ trước đến nay trên địa bàn.
Hơn 100 kỹ thuật viên, cộng tác viên tham gia tập huấn
Tổ chức các khóa đào tạo nghiệp vụ cho đội ngũ KTV, CTV là một trong các hoạt động thường xuyên của VTVcab để sẵn sàng cho công tác Chăm sóc khách hàng toàn diện.
Với mục đích chăm sóc, kiểm tra, sửa chữa tín hiệu tại nhà tất cả các khách hàng trên địa bàn chi nhánh, ngoài sự đầu tư về vật tư thiết bị và các công tác chuẩn bị cho hoạt động lần này như: cân chỉnh hệ thống mạng, lọc dữ liệu khách hàng… thì việc tập huấn nâng cao tay nghề, kỹ năng chăm sóc khách hàng của các kỹ thuật viên, cộng tác viên là vô cùng quan trọng bởi họ là những người trực tiếp làm việc và đem tới sự hài lòng cho khách hàng. Hoạt động Chăm sóc khách hàng toàn diện lần này cũng là dịp để các kỹ thuật viên cập nhật thông tin khách hàng để tiện cho việc chăm sóc sau này.
Các kỹ thuật viên và cộng tác viên chăm chú theo dõi
Tại các khóa đào tạo này đội ngũ KTV, CTV trực tiếp chăm sóc khách hàng của VTVcab sẽ được trang bị, nâng cao kiến thức kỹ năng và trình độ chuyên môn nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.
Bên cạnh kiểm tra, sửa chữa, chăm sóc tín hiệu truyền hình, mọi những thắc mắc của khách hàng khi sử dụng dịch vụ sẽ được các kỹ thuật viên VTVcab hướng dẫn cụ thể nhằm mang đến sự hài lòng tối đa cho mỗi khách hàng.
TT Truyền thông & Marketing - VTVcab
Tin mới nhất
-
Đọc nhiều nhất