-
VTVcab ra quân Chương trình Chăm sóc Khách hàng toàn diện
08 Tháng Ba 2014
Ngày 1/3 tại Hà Nội, Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab) đã tổ chức Lễ ra quân Chương trình Chăm sóc Khách hàng toàn diện với quy mô lớn nhất từ trước đến nay. Chương trình được mở đầu tại địa bàn Chi nhánh 4 và Chi nhánh 8 từ ngày 1/3/2014 đến ngày 30/3/2014.
Cụ thể, từ nay đến ngày 30/3/2014, VTVcab thực hiện chương trình Chăm sóc Khách hàng trên toàn bộ địa bàn Chi nhánh 4 và Chi nhánh 8 quản lý. Bao gồm nhiều khu vực tại các quận Hoàng Mai, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Đống Đa, Cầu Giấy, Tây Hồ, huyện Đông Anh, Mê Linh, Từ Liêm – Hà Nội.
Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab) ra quân Chương trình Chăm sóc Khách hàng toàn diện
Trong hoạt động này, đội ngũ Kỹ thuật viên của VTVcab sẽ tiến hành chăm sóc, kiểm tra, sửa chữa tín hiệu tại nhà của gần 200.000 khách hàng nhằm đảm bảo chất lượng tín hiệu truyền hình ổn định tới từng hộ gia đình.
Ông Nguyễn Tuấn Anh – Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Truyền hình Cáp Việt Nam
phát biểu tại buổi lễVới mong muốn đem tới sự thoả mãn tối đa cho người xem truyền hình, VTVcab đã và đang nỗ lực hết mình để tạo ra những sản phẩm và dịch vụ khác biệt bên cạnh công tác chăm sóc và phục vụ khách hàng. Ông Nguyễn Tuấn Anh – Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Truyền hình Cáp cho biết: “Lễ ra quân Chương trình Chăm sóc khách hàng hôm nay là mở màn cho chiến dịch Chăm sóc khách hàng toàn diện tại Hà Nội và sắp tới là trên phạm vi toàn quốc. Thông qua đó, VTVcab mong muốn dành cho khách hàng sự chăm sóc đặc biệt và toàn diện để cho khách hàng tại Tp.Hà Nội và trên toàn quốc sẽ cảm thấy hài lòng nhất với dịch vụ của Truyền hình Cáp Việt Nam”.
Ban lãnh đạo Tổng Công ty trao cờ lệnh cho đại diện hai Chi nhánh
Chăm sóc Khách hàng là một trong những hoạt động VTVcab đặc biệt chú trọng, là hành động mạnh mẽ, thể hiện quyết tâm: “Đảm bảo nhà nhà tín hiệu ổn định, người người hài lòng với VTVcab”, cam kết không ngừng mang tới cho khách hàng và xã hội những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, tiện ích và phong cách phục vụ chuyên nghiệp.
Cũng từ ngày 1/3, VTVcab triển khai Chương trình Chăm sóc Khách hàng toàn diện tại nhiều tỉnh thành như Lào Cai, Lai Châu….
TT truyền thông & Marketing
Tin mới nhất
-
Đọc nhiều nhất