• Tưng bừng Ngày hội Chăm sóc khách hàng

    16 Tháng Tư 2014

    Ngày 6/4 vừa qua, VTVcab đã tổ chức chương trình Ngày hội Chăm sóc Khách hàng tại phường Ngọc Khánh – quận Ba Đình – Hà Nội. Sự kiện đã thu hút sự quan tâm và tham dự của đông đảo người dân tại địa bàn.

    Ngày hội Chăm sóc khách hàng được tổ chức là dịp để VTVcab tri ân khách hàng cùng nhiều ưu đãi, chính sách hỗ trợ thiết thực để ngày càng gắn bó với nhu cầu xem truyền hình trả tiền của người dân. Chương trình được tổ chức vào ngày Chủ Nhật cuối tuần đã giúp VTVcab tiếp cận gần hơn, rộng rãi hơn với đông đảo người dân tại địa bàn. Đặc biệt, trong chương trình, VTVcab dành tặng ngay phần quà hấp dẫn: 6 lít dầu ăn Rika khi khách hàng đóng trước 1 năm thuê bao truyền hình cáp.


    Người dân tìm hiều và được tư vấn, thông tin cụ thể về dịch vụ VTVcab tại Ngày hội Chăm sóc Khách hàng

    Ngay trong ngày, gần 2500 lít dầu ăn quà tặng đã được trao đến hàng trăm khách hàng của VTVcab tại địa bàn. Trong niềm vui khi vừa nhận quà tặng từ VTVcab, bác Đào Hoàng Hải (số 57 ngõ 429 Kim Mã) chia sẻ: “Gia đình tôi sử dụng dịch vụ VTVcab nhiều đã nhiều năm nay. Hôm nay tôi rất phấn khởi vì VTVcab có nhiều chương trình ưu đãi rất tốt, rất thiết thực để chăm sóc khách hàng lâu dài”.

    Khi biết thông tin về chương trình Ngày hội Chăm sóc khách hàng của VTVcab tại khu dân cư, bà Nguyễn Thị Dung (số 52 ngõ 31/1 Ngọc Khánh) đã đăng ký đóng trước 1 năm thuê bao dịch vụ truyền hình cáp. “Xem VTVcab lâu rồi tôi rất tin tưởng nên thường đóng tiền cả năm cho tiện. Chương trình có nhiều ưu đãi, vừa được được hỗ trợ phí lại có quà tặng nữa, thế là người tiêu dùng chúng tôi được lợi lắm rồi.” – bà Dung vui vẻ nói.


    Nhiều phần quà thiết thực đã được trao tặng tới các khách hàng thân thiết

    Không chỉ mang đến người dân một trải nghiệm hoàn toàn mới về dịch vụ chăm sóc khách hàng toàn diện, sự kiện còn là dịp để đội ngũ VTVcab lắng nghe những ý kiến, chia sẻ của khách hàng để ngày càng hoàn thiện dịch vụ. Ông Phạm Anh Tú – Phó Giám đốc Chi nhánh 1 cho biết: “Từ nhiều ngày qua, Chi nhánh 1 đã  thực hiện triển khai các điểm chăm sóc, tặng quà khách hàng như thế này. Việc tổ chức các chương trình như vậy không chỉ giúp VTVcab trực tiếp chăm sóc, trao tặng tận tay các khách hàng những món quà thiết thực mà còn ghi nhận ý kiến để nâng cao chất lượng dịch vụ tốt hơn. Tại đây, các KTV luôn túc trực sẵn sàng để đáp ứng ngay mọi nhu cầu về lắp đặt, sửa chữa của khách hàng.”



    KTV VTVcab sẵn sàng để đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng

    Chăm sóc Khách hàng là một hoạt động thường xuyên và liên tục của VTVcab. Với mong muốn đem tới sự thoả mãn tối đa cho người xem truyền hình. Từ nhiều tháng qua, các hoạt động này được triển khai mạnh mẽ tại nhiều khu vực. Đội ngũ kỹ thuật viên VTVcab trực tiếp tiến hành chăm sóc, kiểm tra, sửa chữa tín hiệu tại nhà tất cả khách hàng nhằm đảm bảo chất lượng tín hiệu truyền hình ổn định đến từng hộ gia đình. 

    Ngày hội Chăm sóc Khách hàng đã để lại ấn tượng tốt đẹp đối với người dân tại phường Ngọc Khánh. Những sự kiện ý nghĩa như thế này sẽ được VTVcab tiếp tục tổ chức tại nhiều địa bàn Hà Nội trong thời gian tới.

    VTVcab