• Trao hứng khởi – Tạo niềm vui

    12 Tháng Năm 2014

    Luôn dành cho khách hàng sự quan tâm và ưu đãi đặc biệt, trong các ngày 10 - 11/5/2014, Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab) tiếp tục triển khai các điểm chăm sóc khách hàng trực tiếp tại các tuyến phố Bạch Đằng (Hai Bà Trưng, HN), Âu Cơ (Tây Hồ, HN), Hà Đông (Hà Đông, HN)… khẳng định hướng đi đúng khi chọn niềm vui của khách hàng làm nên thành công của VTVcab

    Tưng bừng ngày hội…

    Những ngày này, khi tiết trời miền Bắc bắt đầu những ngày nắng chói chang, thành phố Hà Nội cũng thật êm đềm, bình dị trong thời khắc giao mùa. Nhưng có một cơn sốt đã thực sự hâm nóng không khí của thủ đô khi Truyền hình Cáp Việt Nam tiếp tục triển khai các điểm chăm sóc khách hàng trực tiếp trên địa bàn thủ đô.



    Chương trình đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người dân 

    Ngay trước khi chương trình được bắt đầu vào lúc 8 giờ sáng ngày 10/5/2014, đồng loạt tại các địa điểm như Bạch Đằng, Âu Cơ, Ao Sen (Hà Đông), bán đảo Linh Đàm… một không khí tưng bừng của chương trình đã tràn ngập các góc phố, con đường bởi hàng trăm sắc áo đỏ của kỹ thuật viên, cộng tác viên của Truyền hình Cáp Việt Nam và sự háo hức chờ đợi của những người những khách hàng thân thiết đang sử dụng dịch vụ của VTVcab nơi đây. 

    Với những khuôn mặt rạng ngời, nụ cười luôn nở trên môi những bóng áo đỏ đã tỏa ra các con phố gặp gỡ, tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của mọi khách hàng. Dù ngoài trời nắng chang chang nhưng không vì thế mà giảm “nhiệt” của chương trình. Đã có hàng trăm khách hàng đã đến tìm hiểu và đăng ký tham gia chương trình.

    … Và tín hiệu vui từ khách hàng 

    Sức hút tại các điểm chăm sóc khách hàng trực tiếp vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi đã có hàng trăm khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ và đóng trước thuê bao tại các điểm chăm sóc khách hàng tại các khu dân cư. “Ngày hôm nay VTVcab đã triển khai chương trình  tại đây tôi thấy rất hay, vì đã đến với từng khu dân cư. Sau khi được tư vấn, tôi đã đóng một năm thuê bao, được giảm tiền và nhận quà là một thùng sữa. Tôi rất vui và mong rằng VTVcab còn triển khai nhiều chương trình hơn nữa để mang lại những lợi ích cho khách hàng”. Bác Nguyễn Ngọc Khánh (109 Bạch Đằng – Hà Bà Trưng – Hà Nội) cho biết.


    Rất nhiều phần quà đã được trao đến tận tay khách hàng

    Niềm vui của khách hàng tham gia chương trình chăm sóc trực tiếp của VTVcab khi nhận được một thùng sữa tươi Ba Vì trị giá trên 300.000 đồng khi đóng trước 1 năm thuê bao truyền hình cáp. Đây là một phần quà rất thiết thực và ý nghĩa mà VTVcab gửi tới khách hàng. “Tôi thường xuyên sử dụng dịch vụ của VTVcab, tôi luôn cảm thấy hài lòng. Đặc biệt là khi VTVcab triển khai chương trình Lợi ích dài lâu rất là tiện lợi, ngoài việc được giảm giá thành thì cũng đem lại nhiều phần quà có giá trị”. Anh Đức Huy (Âu Cơ – Tây Hồ - Hà Nội) cho biết. 

    Cùng với hàng ngàn quà tặng đã được trao đến tận tay khách hàng, Truyền hình Cáp Việt Nam cũng đã triển khai chương trình trang bị miễn phí đầu thu HD cho khách hàng tại thủ đô. Cụ thể, từ ngày 10/05 – 25/06/2014, mọi khách hàng tại Hà Nội đều có cơ hội sở hữu miễn phí trọn bộ đầu thu HD khi chỉ cần đóng trước 6 tháng thuê bao gói kênh HD trị giá 300.000 đồng và được tặng thêm một phần quà là 1 thùng bia Đại Việt khi đăng ký 12 tháng thuê bao gói kênh HD trị giá 600.000 đồng. Và chỉ trong vòng hai ngày của chương trình đã có hàng trăm chiếc đầu thu HD của VTVcab đã được trao tận tay khách hàng.

    Chương trình chăm sóc khách hàng trực tiếp đang được Truyền hình Cáp Việt Nam triển khai tại trên toàn thành phố Hà Nội là một trong chuỗi các hoạt động mà VTVcab đã, đang và sẽ mang tới cho khách hàng những niềm vui thiết thực. Niềm vui của anh Khánh và anh Huy cũng như tất cả khách hàng của VTVcab chính là động lực để VTVcab đồng hành và gắn kết dài lâu với khách hàng.

     

    VTVcab