• Sự hài lòng của khách hàng là niềm vui

    28 Tháng Tư 2014

    “Sau một thời gian triển khai chương trình chăm sóc khách hàng, tôi hầu như không để ý đến những ngày nghỉ lễ. Tâm nguyện duy nhất là phục vụ khách hàng thật tốt, mang lại niềm tin cũng như sự hài lòng cho họ”, anh Trần Trọng Trung – cán bộ thuộc Chi nhánh 3 – Truyền hình Cáp Việt Nam bộc bạch.

    Bên những tán phượng đỏ chớm đầu mùa khoe sắc báo hiệu thời khắc một mùa hè mới đã về. Và nhà nhà, người người lại tấp nập chuẩn bị những dịch vụ thiết yếu cho gia đình và người thân. Dịch vụ của Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab) là một trong những lựa chọn yêu thích không bởi chỉ âm thanh sống động, hình ảnh sắc nét mà còn vì chế độ chăm sóc khách hàng toàn diện.


    Ngày hội CSKH nhận được sự quan tâm của người dân tại phố Nam Dư – Hoàng Mai – Hà Nội

    Với mong muốn nối dài niềm vui cho khách hàng, ngày 26/4/2014, chi nhánh 3 - Truyền hình Cáp Việt Nam đã tiếp tục tổ chức chương trình “Chăm sóc khách hàng” tại tuyến phố Nam Dư – Hoàng Mai – Hà Nội. “Sau một thời gian triển khai chương trình chăm sóc khách hàng, tôi hầu như không để ý đến những ngày nghỉ lễ. Tâm nguyện duy nhất là phục vụ khách hàng thật tốt, mang lại niềm tin cũng như sự hài lòng cho họ”, anh Trần Trọng  Trung – cán bộ thuộc Chi nhánh 3 – Truyền hình Cáp Việt Nam, bộc bạch.


    Rất nhiều phần quà thiết thực đã được VTVcab trao tặng cho khách hàng

    Đến với ngày hội Chăm sóc khách hàng  toàn diện, khách hàng của VTVcab còn  nhận được một thùng sữa tươi Ba Vì trị giá trên 300.000 đồng khi đóng trước 1 năm thuê bao truyền hình cáp. Đây là một phần quà rất thiết thực và ý nghĩa mà VTVcab gửi tới khách hàng. “Tôi thường xuyên sử dụng dịch vụ của VTVcab, tôi luôn cảm thấy hài lòng. Đặc biệt là khi VTVcab triển khai chương trình Chăm sóc khách hàng rất là tiện lợi, ngoài việc được chăm sóc thường xuyên thì cũng đem lại nhiều phần quà có giá trị”. Anh Minh Vũ (Nam Dư – Hoàng Mai - Hà Nội) cho biết.


    Rất nhiều phần quà thiết thực đã được VTVcab trao tặng cho khách hàng

    Sử dụng dịch vụ truyền hình nói chung và truyền hình cáp nói riêng đã trở thành một phần cuộc sống hiện đại. Trong câu chuyện về “chọn mặt gửi vàng”, niềm tin là điều tiên quyết đối với đối với sự gắn kết cả hai phía – nhà cung cấp dịch vụ và khách hàng để tạo nên những niềm vui khi trải nghiệm dịch vụ. Cũng rất phấn khởi khi nhận được sự quan tâm và tư vấn nhiệt tình của các KTV VTVcab. “Gia đình tôi đã sử dụng dịch vụ của VTVcab ngay từ những ngày đầu truyền hình cáp có tại khu vực này, tôi thấy tín hiệu truyền hình rất ổn định, các bạn kỹ thuật viên thường xuyên đến nhà kiểm tra cho ti vi nhà tôi, đảm bảo tín hiệu luôn ổn định và đẹp. Hôm nay, VTVcab triển khai Ngày hội Chăm sóc khách hàng tại phố Nam Dư này  tôi đã tham gia ngay và tôi rất phấn khởi khi nhận được những phần quà thiết thực.” – Bác Nguyễn Thị Phương (Lĩnh Nam – Hoàng Mai – Hà Nội) chia sẻ.

    Chăm sóc khách hàng toàn diện đang được chi nhánh 3 – Truyền hình Cáp Việt Nam triển khai tại Hoàng Mai là một trong chuỗi các hoạt động mà VTVcab đã, đang và sẽ triển khai chăm sóc tới toàn bộ khách hàng tại Hà Nội. Niềm vui của anh Vũ và bác Loan cũng như tất cả khách hàng của VTVcab đến từ một niềm tin. Đó là sự tin tưởng giữa khách hàng và VTVcab, để tạo nên sự đồng hành và gắn kết dài lâu.


    TT Truyền thông & Marketing