-
Chương trình Chăm sóc Khách hàng toàn diện
01 Tháng Tư 2014
Từ ngày 01/04 đến ngày 30/04/2014, Truyền hình Cáp Việt Nam - VTVcab thực hiện Chăm sóc Khách hàng toàn diện trên toàn bộ địa bàn Chi nhánh 1 và Chi nhánh 3 quản lý. Bao gồm nhiều khu vực tại các quận: Ba Đình, Đống Đa, Cầu Giấy, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm, huyện Thanh Trì, Thường Tín – Hà Nội.
Các Kỹ thuật viên VTVcab sẽ tiến hành chăm sóc, kiểm tra, sửa chữa tín hiệu tại nhà tất cả Quý Khách hàng nhằm đảm bảo chất lượng tín hiệu truyền hình ổn định đến từng hộ gia đình.
Chăm sóc Khách hàng là một hoạt động thường xuyên và liên tục của VTVcab. Với mong muốn đem tới sự thoả mãn tối đa cho người xem truyền hình, VTVcab đã và đang nỗ lực hết mình để tạo ra những sản phẩm và dịch vụ khác biệt bên cạnh công tác chăm sóc và phục vụ khách hàng.
VTVcab kính mong nhận được sự hợp tác của Quý Khách hàng nhằm tạo điều kiện để các Kỹ thuật viên hoàn thành nhiệm vụ.Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: Tổng đài CSKH 19001515 (phục vụ 24/24h)
Tin mới nhất
-
Đọc nhiều nhất