-
Chi nhánh VTVcab Vĩnh Phúc xây dựng nền móng, khẳng định thương hiệu
10 Tháng Ba 2014
Tháng 5/2013, Truyền hình cáp Việt Nam ra mắt bộ nhận diện thương hiệu VTVcab và chính thức nhận bàn giao nhân lực, cơ sở vật chất, trang thiết bị từ Tổng Công ty Điện lực Việt Nam. Tại Vĩnh Phúc, từ tháng 1/2014, Truyền hình Cáp Việt Nam chi nhánh Vĩnh Phúc chính thức tiếp nhận chuyển giao từ Chi nhánh điện lực Vĩnh Phúc.
Thời điểm mới tiếp nhận, Chi nhánh gặp không ít khó khăn, bởi hệ thống mạng, cáp quang đã xuống cấp, ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng dẫn đến sụt giảm niềm tin của khách hàng; nhân lực và trình độ của cán bộ, nhân viên, kỹ thuật viên còn hạn chế. Trước tình hình đó, Trung tâm đã tiến hành khảo sát địa bàn, đầu tư mua sắm trang thiết bị cần thiết; mở rộng thêm mạng lưới cộng tác viên, tăng cường quảng bá, xúc tiến giới thiệu hình ảnh; nâng cao chất lượng dịch vụ, đặc biệt, đẩy mạnh công tác chăm sóc khách hàng với quy trình, thủ tục đăng ký đơn giản, lắp đặt nhanh chóng, thuận tiện, tạo thuận lợi tối đa cho khách hàng tới giao dịch và sử dụng dịch vụ.
Cán bộ kỹ thuật VTVcab Vĩnh Phúc tư vấn khách hàng sử dụng dịch vụ
Ông Trần Chí Thành, Phó giám đốc Chi nhánh cho biết: “Chúng tôi hiện cung cấp 67 kênh truyền hình dịch vụ số và 150 kênh sử dụng công nghệ anolog với các nhóm kênh truyền hình cáp Việt Nam, truyền hình cáp thành phố Hồ Chí Minh, nhóm kênh VTVcab, kênh K+, kênh HD, kênh phim truyện, thể thao, thiếu nhi, ca nhạc, khoa học khám phá, tin tức và kênh địa phương, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khán giả. Vĩnh Phúc là một trong những thị trường giàu tiềm năng và hiện có gần 15.000 thuê bao đang sử dụng dịch vụ truyền hình cáp. Để thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị, thời gian tới, chúng tôi sẽ tập trung nghiên cứu, ứng dụng các công nghệ hiện đại trên thế giới, tăng cường Việt hóa, nâng cao chất lượng dịch vụ, mở rộng phạm vi phủ sóng truyền hình cáp; đẩy mạnh chương trình chăm sóc khách hàng nhằm cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, những chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Bên cạnh đó, mở rộng thị trường, chú trọng hướng tới những khách hàng bình dân, những địa phương chưa có dịch vụ truyền hình cáp”.
Vinh Quang/Vinhphuc.gov.vn
Tin mới nhất
-
Đọc nhiều nhất