• VTVcab đột phá từ mô hình doanh nghiệp

    11 Tháng Bảy 2014

    Ngày 10/7/2014 – Dấu mốc kỷ niệm 02 năm Truyền hình Cáp Việt Nam cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền hoạt động theo mô hình doanh nghiệp (10/7/2012 – 10/7/2014) với những đột phá phát triển trên mọi phương diện.

    Phát triển đột phá về thị trường

    Thị trường cung cấp dịch vụ của VTVcab đã tăng lên vượt trội, chỉ trong vòng 2 năm hoạt động theo mô hình doanh nghiệp, số lượng địa bàn phủ sóng dịch vụ đã lên đến trên 50 tỉnh, thành cả nước (thay vì gần 20 tỉnh thành đến năm 2012)


    VTVcab đang tiếp tục mở rộng phạm vi phủ sóng mạng truyền hình cáp trên toàn quốc


    Mặc dù còn nhiều khó khăn, thị trường cạnh tranh khốc liệt, nhiều nhược điểm còn tiếp tục cần được hoàn thiện. Tuy nhiên, cho đến nay, mạng lưới nhân lực phục vụ khách hàng của VTVcab đã đạt đến con số gần 3000 cán bộ công nhân viên với gần 200 văn phòng, chi nhánh trên toàn quốc. Những thành công nhất định của VTVcab đã được khách hàng và đối tác ghi nhận, tạo tiền đề vững chắc vào con đường phát triển tiếp theo.

    VTVcab luôn là niềm vui của khách hàng.

    “Gắn kết gia đình” không chỉ còn là thông điệp của VTVcab, mà nó đã thực sự tạo sự gắn kết các thành viên gia đình Việt dưới một mái nhà bằng những giá trị ưu việt và tiện tích từ các gói dịch vụ phong phú. Mọi người ở mọi lứa tuổi, mọi tầng lớp đều có thể tìm thấy ở VTVcab những giá trị giải trí phù hợp, những dịch vụ thiết thực trên hệ thống gần 150 kênh truyền hình với gần 30 kênh truyền hình chất lượng HD. Bên cạnh các dịch vụ tiện ích khác như: dịch vụ xem truyền hình trực tuyến VTVplus, dịch vụ internet trên mạng truyền hình cáp VTVnet, truyền hình tương tác VTVlive…


    VTVcab luôn nhận được sự tin yêu của khách hàng


    Dịch vụ khách hàng ngày càng hoàn thiện

    Nhờ sự đầu tư lớn về nhân lực về vật lực, đến nay, dịch vụ khách hàng trước, trong và sau bán hàng của VTVcab được cải thiện triệt để. Khách hàng ngày một hài lòng hơn về dịch vụ chăm sóc khách hàng của VTVcab. Bởi vì, việc tiếp cận dịch vụ của VTVcab thuận tiện và linh hoạt với nhiều kênh liên lạc qua:  tổng đài 19001515 (24h/24), website vtvcab.vn, hệ thống showroom tại Bắc – Trung – Nam, gần 200 văn phòng, chi nhánh trên toàn quốc, cộng tác viên… Do vậy, việc xây dựng lòng tin của VTVcab đối với khách hàng ngày càng bền chặt.

    Năm 2014 thực sự là một năm sôi động với dầy đặc các chương trình tri ân khách hàng, VTVcab không chỉ hoàn thiện dịch vụ mà còn không ngừng mang tới nhiều quyền lợi, nhiều phần quà thiết thực cho hàng triệu khách hàng và nỗ lực đó đã được ghi nhận bằng sự cam kết gắn bó dài lâu của khách hàng với VTVcab.

    Có thể khẳng định rằng với những nỗ lực mở rộng biên độ phát sóng, nâng cao chất lượng, khẳng định thương hiệu của nhà cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền số 1 của Việt Nam, VTVcab đã trở thành một trong các dịch vụ được đông đảo khán giả toàn quốc yêu thích. Để VTVcab là dịch vụ thiết yếu và phổ cập trong mỗi gia đình, là người bạn thân thiết, luôn đồng hành cùng khán giả thì  ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên của Tổng công ty Truyền hình Cáp Việt Nam đang không ngừng xây dựng thêm nhiều gói dịch vụ phù hợp, hiệu quả và tiết kiệm chi phí hơn cho khách hàng.

    VTVcab