• Tin tức - Khuyến mại

    Trao "Mái ấm yêu thương" tặng trẻ mồ côi
    22 Tháng Tám 2015

    Ngày 20/8 vừa qua, VTVcab đã khởi công xây dựng nhà thuộc chương trình "Mái ấm yêu thương" trao tặng em Đặng Thanh Triều ở ấp Mỹ Hòa, xã Mỹ Lạc, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An.


    Chắp cánh những ước mơ
    22 Tháng Tám 2015

    Mồ côi cha, sớm thiếu vắng tình thương của mẹ, em Nguyễn Minh Quang (Sn 2002) lớn lên trong vòng tay yêu thương của bà ngoại. Tuổi thơ em gắn liền với hình ảnh người bà già yếu vất vả mưu sinh với gánh phế liệu để kiếm sống qua ngày.


    Xây mái ấm – Thỏa ước mơ
    21 Tháng Tám 2015

    “Cứ ngỡ như trong mơ ấy chú ạ, mong ước của tôi nay đã dần trở thành hiện thực. Tôi vô cùng xúc động và cảm ơn VTVcab rất nhiều, mong cho ngôi nhà mau chóng được sớm hoàn thành để tôi không còn phải lo lắng vào những ngày mưa bão nữa”. Đó là những...


    VTVcab tham dự giải bóng đá Mini VTV 2015
    18 Tháng Tám 2015

    Chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ Đài THVN lần thứ X và hướng tới kỷ niệm 45 năm ngày phát sóng chương trình truyền hình đầu tiên của Đài THVN. Ngày 17/8/2015 vừa qua, tại Trung tâm Thể thao số 112, phố Chùa Láng – Hà Nội, Tổng Công ty Truyền...


    Thông báo mời thầu gói thầu "Cung cấp bộ lưu điện 6KVA”
    18 Tháng Tám 2015

    Truyền hình Cáp Việt Nam trân trọng thông báo


    "Ngày chủ nhật đỏ" cùng các Công đoàn viên VTVcab.
    17 Tháng Tám 2015

    Ngày 16/8 tại Hà Nội, Chương trình "Ngày chủ nhật đỏ" cùng các Công đoàn viên VTVcab phát triển thuê bao chào mừng 20 năm ngày thành lập THCVN đã chính thức được diễn ra.


    “Mái ấm yêu thương” thứ hai được khởi công
    13 Tháng Tám 2015

    Gia đình anh Nguyễn Văn Hùng - một hoàn cảnh khó khăn tại xã Thịnh Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An là trường hợp thứ hai được nhận sự hỗ trợ xây nhà từ chương trình Mái ấm yêu thương do VTVcab và Công ty Việt My phối hợp thực hiện.


    Thông báo mời thầu, gói thầu “Cung cấp bổ sung măng sông cáp quang”
    12 Tháng Tám 2015

    Tổng Công ty Truyền hình Cáp Việt Nam tổ chức chào hàng canh tranh rộng rãi trong nước gói thầu “Cung cấp bổ sung măng sông cáp quang”


    Mùa giải mới hấp dẫn hơn với VTVcab HD
    10 Tháng Tám 2015

    Một mùa bóng sôi động đầy đam mê trên khắp các sân cỏ Châu Âu đã lại bắt đầu trên Truyền hình Cáp Việt Nam. Các trận cầu nảy lửa càng hấp dẫn hơn bao giờ hết bởi giờ đây khán giả có thể thưởng thức các giải bóng đá hàng đầu với chất lượng HD khi...


    Khởi công “Mái ấm yêu thương” tại Nghệ An
    08 Tháng Tám 2015

    Ngày 8/8/2015, Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab) đã tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà ở "Mái ấm yêu thương" cho gia đình bà Nguyễn Thị Nhật tại xóm 7, xã Đà Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An.


  • Tin liên quan