-
Lỗi thường gặp khi sử dụng đầu thu và cách xử lý
Tuesday, December 10, 2019
Quý khách hàng theo dõi lỗi thường gặp khi sử dụng đầu thu và cách xử lý tại đây:
1. Lỗi liên quan đến tín hiệu
STT
Thông báo trên màn hình (Tiếng Việt)
Thông báo trên màn hình (Tiếng Anh)
Ý nghĩa và nguyên nhân
1
Tín hiệu yếu hoặc không có
No or bad signal
Đầu thu không nhận được tín hiệu: Do lỏng cáp tín hiệu tại đầu thu hoặc nhà khách hàng mất tín hiệu cáp.
2
Không có tín hiệu
No signal
3
Tín hiệu yếu hoặc không có. Vui lòng kiểm tra kết nối hoặc liên hệ trung tâm số 19001515 để được hỗ trợ
No signal. Please check the connection or call 19001515 for supports
4
Một số kênh bị vỡ giật hình, tiếng bị méo, rè… các kênh còn lại xem bình thường
Tín hiệu tại tần số chứa các kênh đó bị yếu
- Cách xử lý:
2. Lỗi liên quan lỏng hoặc cắm nhầm thẻ
STT
Thông báo trên màn hình
Các bước xử lý
1
Vui lòng cắm thẻ
Cắm thẻ vào đầu thu (chiều của thẻ theo đúng quy định)
2
Vui lòng cắm thẻ. Mã lỗi 69
Cắm thẻ vào đầu thu (chiều của thẻ theo đúng quy định)
3
Thẻ cắm ngược hoặc bị lỗi
Không có thẻ giải mã
Bước 1: Rút điện đầu thu ra cắm lại.
Bước 2: Rút thẻ ra, kiểm tra mặt đồng có bị cong vênh, bụi bẩn? Nếu có lau sạch mặt đồng của thẻ sau đó chuyển bước 3.
Bước 3: Cắm thẻ vào đầu thu (chiều của thẻ theo đúng quy định)
Xem chi tiết hướng dẫn cắm thẻ tại đây
Latest News
-